x close

ประธานาธิบดีจีน ส่งสารถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณฯ

สี จิ้น ผิง ประธานาธิบดีจีน

           สี จิ้น ผิง ประธานาธิบดีจีน ส่งสารถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ไทยพระองค์ใหม่

           วันที่ 2 ธันวาคม 2559 นายสี จิ้น ผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ส่งสารถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรไทย
           ความว่า ขอพระราชทานกราบบังคมทูลพระกรุณาทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท ข้าพระพุทธเจ้ามีความยินดีที่ได้ทราบว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ได้ขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรไทย ในนามของรัฐบาลประชาชนของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสกราบบังคมทูลพระกรุณาแสดงความยินดี และถวายพระพรชัยมงคลแด่พระองค์

           ข้าพระพุทธเจ้า หวังว่า จะได้ร่วมกับใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ในการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศไปสู่อนาคตที่สดใส เพื่อประโยชน์และความผาสุกของประชาชนของทั้งสองประเทศ


           ข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสถวายพระพรชัยมงคลให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงมีพระพลานามัยแข็งแรง และทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน และขออวยพรให้ประเทศไทยมีความเจริญรุ่งเรือง และประชาชนมีความสุขและเบิกบาน ควรมิควรแล้ว แต่จะทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ

           ข้าพระพุทธเจ้า
           นายสี จิ้นผิง
           ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานาธิบดีจีน ส่งสารถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณฯ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2559 เวลา 08:39:44 7,345 อ่าน
TOP