x close

สุดสะเทือนใจ วิศวกรประจำเครื่องร่ำไห้ ร้องเรียกหาเพื่อน หลังรอดชีวิตจากเครื่องบินตก (มีคลิป)

เครื่องบินตก โคลอมเบีย

            เปิดคลิปสุดสะเทือนใจขณะกู้ภัยเข้ากู้ซากเครื่องบินตกที่โคลอมเบีย วิศวกรประจำเครื่องผู้รอด ตะโกนร้องเรียกหาเพื่อนทั้งน้ำตา แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ

            สำนักงานตำรวจประเทศโคลอมเบีย ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งทำการค้นหาผู้รอดชีวิตจากซากเครื่องบินตก โดยจากการรายงานของสำนักข่าวเอบีซีนิวส์ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2559 เผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวได้บันทึกภาพนายเออร์วิน ทูมิริ วิศวกรประจำเครื่องที่ถูกช่วยเหลือออกมาได้ ตะโกนร้องเรียกหาลูกเรือคนอื่น แต่ไร้เสียงตอบกลับ
            เออร์วิน ทูมิริ เป็นวิศวกรประจำเครื่องบินลำดังกล่าวและเป็น 1 ในผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกครั้งนี้ ก่อนหน้านี้เออร์วินได้ออกมากล่าวว่า ตอนเครื่องกำลังตกเขาได้นำกระเป๋ามาไว้ระหว่างขาและนั่งตัวงอในท่าทารกในครรภ์ ซึ่งวิธีดังกล่าวคือหลักปฏิบัติเมื่อเครื่องบินเกิดภาวะฉุกเฉินและมันทำให้เขารอดชีวิต

            ในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ภายหลังจากถูกช่วยมาได้นั้น เออร์วินอยู่ในภาวะช็อกอย่างมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้บอกให้เขาใจเย็น ๆ ทุกคนกำลังเร่งช่วยเหลือลูกเรือคนอื่นและไม่ต้องกังวล

เครื่องบินตก โคลอมเบีย

            นายเออร์วินผู้ทั้งบาดเจ็บทั้งกายและใจ ตะโกนร้องเรียกหาเพื่อน ๆ เขา เขาเรียกหา "อเล็กซ์ อังเคล และดาวิด" แต่ไร้เสียงตอบกลับจากทั้งสามคนที่เขาเรียก เออร์วินร่ำไห้อย่างเจ็บปวดและพึมพำว่า "ลูกเรือของผม" เจ้าหน้าที่กู้ภัยเห็นดังนั้น จึงพยายามปลอบให้เขาสงบลง
            นายเออร์วินได้ถูกนำตัวไปรักษาหลังจากนั้นและในขณะนี้เขาเดินทางกลับโบลิเวียบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ สำนักข่าวเอบีซีได้รายงานถึงสาเหตุของเครื่องบินตกไว้ว่า เครื่องบินลำดังกล่าวจำเป็นต้องแวะเติมน้ำมันก่อนที่จะไปยังเมเดลิน แต่นักบินไม่ได้ทำเช่นนั้น น้ำมันจึงหมดลงก่อนลงจะถึงสนามบินปลายทาง จนเป็นเหตุให้เครื่องเสียความควบคุมและพุ่งชนภูเขา เป็นเหตุให้ผู้โดยสารและลูกเรือ 71 คน เสียชีวิต




ภาพจาก Red Más Noticias

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสะเทือนใจ วิศวกรประจำเครื่องร่ำไห้ ร้องเรียกหาเพื่อน หลังรอดชีวิตจากเครื่องบินตก (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2559 เวลา 19:44:46 44,792 อ่าน
TOP