x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

รวบแล้ว 4 โจ๋ ต้องสงสัยรุมโทรม 2 วัยรุ่นสาว ชักตาเกร็ง-หมดสติ

| 49,861 อ่าน

จับได้แล้ว 4 โจ๋เด็กแว้น ต้องสงสัยมอมเหล้า-รุมโทรม 2 วัยรุ่นสาว เผยยังติดต่อไม่ได้อีก 1 ราย แต่แจ้งญาติให้ประสานเข้ามอบตัวแล้ว
จากกรณีพบหญิงสาววัยรุ่น 2 ราย อายุ 14 ปี และ 17 ปี ถูกข่มขืนและนำมาทิ้งอยู่กลางซอย 10 สุขุมวิทพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ในสภาพตาค้าง-ชักเกร็ง ส่วนอีกคนนอนหมดสติ โดยทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ถูกชายวัยรุ่น 6 คน ขี่จักรยานยนต์ลักษณะคล้ายรถบิ๊กไบค์พาไปดื่มเหล้าที่ริมชายหาด เมื่อเริ่มเมาก็ผลัดกันข่มขืนกระทำชำเรา แล้วนำมาทิ้งไว้ในซอยดังกล่าว ซึ่งต่อมาจากการสอบถาม ด.ญ. วัย 14 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในเหยื่อสาว ทราบว่าสามารถจำชื่อผู้ก่อเหตุได้ 4 คนนั้น
ล่าสุด (7 ธันวาคม 2559) พ.ต.ท. อภิชนัน วัฒนวรางกูร รองผกก.สส.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งความและ นางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 42 ปี แม่ของ ด.ญ.น้ำหวาน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ก็ได้รับการสั่งการจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มบิ๊กไบค์ดังกล่าวให้เร็วที่สุด
ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 4 คน คือ นายปาย นายกบ นายยา และนายเก่ง ส่วนอีกคนชื่อนายบู่ ยังไม่สามารถติดต่อได้เพราะปิดโทรศัพท์ แต่ทางตำรวจได้ให้ญาติประสานเพื่อเข้ามอบตัวแล้ว
ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 เว็บข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ถูกข่มขืนและนำมาทิ้งอยู่กลางซอย 10 สุขุมวิทพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง โดยนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ในอาการชักเกร็งและตาค้าง ส่วนเด็กหญิงน้ำหวาน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนหมดสติ ชาวบ้านจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล
?
จากการสอบถาม นายราเชน ไชยรัตน์ อายุ 25 ปี ให้การว่า น้องสาวของตนวิ่งมาบอกว่า พบหญิงสาวทั้งสองราย คนหนึ่งยืนคุยกับต้นมะม่วง ส่วนอีกคนหมดสติ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้ชายวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ลักษณะบิ๊กไบค์ 6 คน พาไปดื่มเหล้าที่ริมชายหาด เมื่อเริ่มเมา ก็ถูกชายทั้ง 6 คนนั้นผลัดกันข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะนำมาทิ้งไว้กลางซอยดังกล่าว ซึ่งระหว่างที่ตนเข้าไปพูดคุยนั้น ก็มีกลุ่มบิ๊กไบค์ตามลักษณะที่ผู้เสียหายเล่า ขี่รถนำโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเครื่องสำอางมาคืนให้กับผู้เสียหายแล้วขี่รถออกไป
ส่วนตัวผู้เสียหายเองยังให้การอะไรได้ไม่มากนัก เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมามายและให้การสับสน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้แพทย์ตรวจร่างกายด้วยว่า ถูกข่มขืนมาจริงหรือไม่ และจะเร่งติดตามตัววัยรุ่นทั้ง 6 คนที่ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 4 โจ๋ ต้องสงสัยรุมโทรม 2 วัยรุ่นสาว ชักตาเกร็ง-หมดสติ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 17:44 49,861 อ่าน
TOP