x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

มอบตัวแล้ว แจ๊สขาวปืนดุในคลิปยิงขู่กลางถนน อ้างถูกคู่กรณีขับชนท้าย-ยิงปืนใส่ก่อน

| 31,500 อ่าน

หนุ่มแจ๊สขาวยิงปืนขู่กลางถนนบางนา-ตราด เข้ามอบตัวแล้ว รับสารภาพก่อเหตุจริง อ้างถูกคู่กรณีขับรถชนท้ายและใช้ปืนยิงใส่ก่อน
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเก๋งแจ๊สชักปืนยิงขู่กลางถนนย่านบางนา-ตราด เหตุเกิดความไม่พอใจกันบนท้องถนน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก
ล่าสุด (8 ธันวาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส ในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว แล้ว ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ พวงทองแค อายุ 32 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน บีบีกัน ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกรถคู่กรณีขับรถชนท้ายจนรถเสียหลักก่อน จึงชักปืนขู่ไป แต่กลับถูกคู่กรณีขับรถไล่ตามและพุ่งชนหลายครั้ง และถูกคู่กรณีชักปืนยิงใส่ก่อน ตนจึงยิงปืนขู่กลับไป 2 นัด
ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายณัฐวุฒิ ในข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ขับรถประมาทหวดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ก่อนจะมีการเชิญตัวนายอัศวเดช ฉลาดแหลม คู่กรณี มารับทราบข้อกล่าวหาด้วยเช่นกัน ในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว แจ๊สขาวปืนดุในคลิปยิงขู่กลางถนน อ้างถูกคู่กรณีขับชนท้าย-ยิงปืนใส่ก่อน อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 15:36 31,500 อ่าน
TOP