x close

สุดสะเทือนใจ พ่อจับลูกสาวกดน้ำ-ฆ่าตัวตายตาม เหตุน้อยใจที่เมียทิ้ง

พ่อจับลูกกดน้ำ

          หนุ่มอังกฤษฆ่าลูกสาวตัวน้อยวัย 6 ขวบและหมา 2 ตัว จัดศพวางไว้บนเตียงคู่กันและผูกคอตายตาม สาเหตุที่ทำลงไป เพราะทำใจไม่ได้ที่เมียทิ้ง

          แดร์เรน ฟลักซ์ เอ็ดมอนด์ส ชายวัย 44 ปี ชาวเมืองอีสต์ โคเวส ประเทศอังกฤษ ได้ลงมือจับ เคไซยาห์ ฟลักซ์ เอ็ดมอนด์ ลูกสาววัย 6 ขวบและสุนัข 2 ตัว กดน้ำในอ่าง ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 เผยว่า แดร์เรนมีอาการซึมเศร้าอย่างหนัก เขาเจ็บปวดเสียใจที่ภรรยาทิ้งเขาไป จึงได้ก่อเหตุทั้งหมดเพื่อเป็นการแก้แค้นเธอ
          ปมเหตุของเรื่องราวอันสุดสะเทือนใจนี้ เริ่มมาจากการหย่าร้างระหว่างดาร์เรนกับนิคกี้ ภรรยาของเขา เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แดร์เรนกับนิคกี้อยู่กินด้วยกันมานานถึง 12 ปี หลังจากเลิกรากับเธอ แดร์เรนก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เขาเคยฝันร้าย เห็นภาพตัวเองลงมือฆ่าลูกสาวกับภรรยา สภาพจิตใจของแดร์เรนเลวร้ายมากจนถึงขั้นต้องเข้ารับการบำบัดและต้องกินยาแก้อาการซึมเศร้าอยู่เป็นประจำ

พ่อจับลูกกดน้ำ

          ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว และแดร์เรนเองก็มีปัญหากับสภาพจิตใจ แต่เขาก็ยังคงไปมาหาสู่และช่วยนิคกี้ดูแลลูกสาวอยู่บ้าง แดร์เรนพกรูปลูกสาวติดตัวอยู่ตลอดเวลาเพื่อคอยย้ำเตือนใจว่าเขารักเธอแค่ไหน และเธอคือสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจที่ทำให้เขาอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปบนโลกนี้

          ในวันที่เกิดโศกนาฏกรรมสุดสลดใจ นิคกี้ผู้มีอาชีพเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน มีความจำเป็นต้องออกไปพบลูกค้า แดร์เรนจึงอาสาจะดูแลเคไซยาห์ให้ระหว่างที่เธอไม่อยู่ ด้วยความที่เคไซยาห์รักพ่อของเธอมากและเธอเองก็ดีใจที่จะได้เจอพ่อ ได้มีเวลาอยู่กับเขา นิคกี้จึงยินดีที่แดร์เรนมาดูแลลูกสาวให้ ก่อนจะออกจากบ้าน เธอเห็น 2 พ่อลูกนั่งด้วยกันบนโซฟา ทุกอย่างดูปกติดี เธอจึงออกไปพบลูกค้าและไม่ได้เฉลียวใจเลยแม้แต่น้อยว่า นั่นคือครั้งสุดท้ายที่เธอเห็นหน้าลูกสาวตอนที่ยังมีชีวิต

          หลังจากนิคกี้ขับรถออกจากบ้านได้เพียง 25 นาที เธอได้รับข้อความจากแดร์เรนว่า

          "ขอแสดงความยินดีด้วยนะ" ตามมาด้วยเนื้อหาข้อความที่ลงท้ายว่า "การที่เธอทิ้งฉันไป ทำให้ฉันไม่เหลืออะไรเลย ฉันจะทำให้เธอไม่เหลืออะไรบนโลกนี้ นอกจากความทรงจำ"

พ่อจับลูกกดน้ำ

          เมื่อได้รับข้อความเช่นนั้น นิคกี้รู้สึกสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี เธอรีบโทร. แจ้งตำรวจและขับรถกลับบ้านทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรงไปยังบ้านของนิคกี้แล้วก็ได้พบแดร์เรนที่ผูกคอตัวเองอยู่ในบ้าน นิคกี้ตามมาถึงหลังจากนั้น เธอตกใจและตะโกนร้องเรียกลูกสาว หนึ่งในเจ้าหน้าที่เข้าไปยังห้องนอนและพบหนูน้อยเคไซยาห์นอนอยู่บนเตียง มีร่างเจ้าแม็กซิมัสและอาร์นี สุนัข 2 ตัวของเธอนอนตายอยู่ข้าง ๆ เจ้าหน้าที่เข้าไปจับตัวเธอดูก็พบว่าเธอตัวเย็นและไม่หายใจแล้ว เขาพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตเธอกลับมาแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

          หนูน้อยเคไซยาห์ถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็สายเกินไป เธอเสียชีวิตแล้ว ผลการชันสูตรพบว่า เคไซยาห์ถูกฆาตกรรมโดยเจตนา โดยการถูกจับกดลงในอ่างน้ำ นิคกี้ผู้เป็นแม่ทั้งช็อกและเจ็บปวดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เธอกล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แดร์เรนรักเคไซยาห์และเขาก็ไม่เคยมีประวัติทำร้ายใครมาก่อน

          "ในเช้าวันนั้นเขาแตกต่างไปจากเดิม เงียบลงและดูเศร้าสร้อย เขาถามฉันเสมอเรื่องกลับมาคบกันอีก แต่วันนั้นเขาไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องนี้ ฉันรู้สึกว่าเขาดูเจ็บปวด ฉันถามเขาว่า เขาโอเคไหม แต่เขาบอกว่าโอเค ฉันไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องขึ้น ฉันกับเคไซยาห์วางแผนจะไปเที่ยวด้วยกันด้วยซ้ำ" นิคกี้ กล่าว

พ่อจับลูกกดน้ำ

          นิคกี้กล่าวอีกว่า ข้อความที่แดร์เรนส่งมาน่าจะเป็นข้อความที่เตรียมไว้นานแล้ว เพราะแดร์เรนมีความผิดปกติด้านการอ่าน เธอจึงรู้สึกได้ว่าข้อความที่เขาส่งมานั้นผิดปกติ นิคกี้กล่าวอีกว่าโลกทั้งโลกของเธอจบสิ้นลงแล้ว แดร์เรนฆ่าลูกสาวที่เธอรักสุดหัวใจ ฆ่าหมาของเธอ เธอไม่เหลืออะไรแล้วจริง ๆ

          "เคไซยาห์คือโลกทั้งใบของฉัน ฉันไม่สามารถมีลูกได้อีกแล้ว เธอจึงเป็นทุกอย่างที่ฉันรัก ฉันทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข แต่แดร์เรนพรากเธอไปจากฉัน เขากลัวว่าฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนอื่น เขาถึงทำแบบนี้เพื่อลงโทษฉัน" นิคกี้ กล่าวทิ้งท้ายอย่างเจ็บปวด

พ่อจับลูกกดน้ำ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Darren Flux-Edmonds, Nikki Flux-Edmonds

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสะเทือนใจ พ่อจับลูกสาวกดน้ำ-ฆ่าตัวตายตาม เหตุน้อยใจที่เมียทิ้ง อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2559 เวลา 13:09:40 6,039 อ่าน
TOP