x close

ยุวเรต ศรุตานนท์ ตอกกลับคนขุดอดีต ลั่นไม่ได้ตกถังข้าวสาร แต่ตกบ่อทอง

ยุวเรต ศรุตานนท์

          ยุวเรต ศรุตานนท์ สาวข้างกาย พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โพสต์ตอบกลับคนขุดถามอดีตเป็นใครถึงมาตกข้าวสาร บอกเลยว่าคำตอบแซ่บมาก
          มีประเด็นออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับ ยุวเรต ศรุตานนท์ ที่ได้ควงกันออกงานอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ฝ่ายหญิงตกเป็นประเด็นถูกสังคมจับตามองว่าเป็นใครมาจากไหน

          ล่าสุด (27 ธันวาคม 2559) โลกออนไลน์ก็ได้แชร์ภาพโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้แชร์ภาพในเฟซบุ๊ก Yuwared Sarutanond ของ ยุวเรต ศรุตานนท์ ที่กำลังนั่งอยู่ในงานศพของญาติผู้ใหญ่ในตระกูลศรุตานนท์ พร้อมกับระบุข้อความว่า... "ช่วยให้คนมาคอมเมนต์ อดีตสตรีคนนี้มาจากไหน ทำงานอะไรจึงมาพบท่าน" ขณะที่อีกภาพได้ระบุว่า... "ใครรู้จักสตรีคนนี้บ้าง มีประวัติอย่างไร เข้ากรุงมาเรียน มาทำงานอะไรก่อนจะเจอถังข้าวสาร"

          โดยภายหลัง ยุวเรต ศรุตานนท์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับว่า... "ขอชี้แจงและแสดงจุดยืนค่ะ คุณค่าของคน ไม่ได้อยู่ที่ชาติกำเนิด คุณจะเป็นใครมาจากไหนไม่สำคัญ คนกรุง คนบ้านนอก แต่คุณค่าของคนคือคุณงามและความดีในตัวคุณต่างหากคือสิ่งที่แท้จริงค่ะ"  พร้อมกับระบุถึงความคิดเห็นที่ถูกตั้งคำถามว่าเธอตกข้าวสารว่า "ท่านบอกว่าท่านไม่ใช่ถังข้าวสาร แต่ท่านเป็นบ่อทองค่ะ"

ยุวเรต ศรุตานนท์

ยุวเรต ศรุตานนท์

ยุวเรต ศรุตานนท์

ยุวเรต ศรุตานนท์


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yuwared Sarutanond

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุวเรต ศรุตานนท์ ตอกกลับคนขุดอดีต ลั่นไม่ได้ตกถังข้าวสาร แต่ตกบ่อทอง อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2559 เวลา 10:59:51 333,428 อ่าน
TOP