x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

สาวถูกตำรวจนอกเครื่องแบบยัดยา จี้ตำรวจเร่งตรวจสอบ ลั่นหากไม่ผิดจะหนีทำไม

| 18,166 อ่าน

เปิดใจสาวเจ้าของคลิป ชายอ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบทำทียัดยาบ้าใส่รถ จี้เจ้าหน้าที่ออกมาชี้แจง หากไม่ผิดจริงจะหนีทำไม เผยโชคดีที่ไหวตัวทัน หากเป็นคนอื่นคงมีผู้บริสุทธิ์ติดคุก
จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Blackbriar Phonbun ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชาย 2 คน อ้างว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบขอตรวจค้นรถยนต์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ อ.แม่ขรี จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2559 แต่กลับพบว่านายตำรวจคนดังกล่าวแอบซุกซ่อนของบางอย่างคล้ายยาเสพติดไว้ในกระเป๋า เมื่อจับได้ก็พยายามเทของทิ้งลงน้ำก่อนขับรถหนีไปนั้น
ล่าสุด (27 ธันวาคม) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถามไปยัง น.ส.น้ำตาล (นามสมมุติ) ผู้อยู่ในคลิป เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนและแฟนหนุ่ม พร้อมกับน้องอีก 2 คน เดินทางไป จ.ยะลา และได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จู่ ๆ ก็มีชาย 2 คน ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และ โตโยต้า ยาริส มาขอตรวจค้นรถ โดยอ้างว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ แต่แฟนของตนบอกให้รอตนที่เข้าห้องน้ำก่อน เมื่อตนออกมาก็ได้ชี้แจงว่าสาเหตุที่รถของตนใช้ทะเบียนป้ายแดง เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ หากใช้ป้ายขาวเกรงว่าจะเป็นอันตราย แต่ตนก็ยินดีให้ปรับเพราะรู้ว่าผิดกฎหมาย
น.ส.น้ำตาล เล่าต่อว่า จากนั้นชายที่อ้างเป็นตำรวจก็ขอดูเอกสารรถยนต์และขอตรวจรถ ซึ่งตนก็ยินดีแต่เงื่อนไขคือต้องให้ถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอและขอตรวจสอบตำรวจทั้ง 2 นายก่อน ซึ่งพบว่าตำรวจคนแรกไม่มีบัตรห้อยคอ ส่วนอีกคนมีบัตรห้อยคอแต่ไม่ทันมองว่าเป็นบัตรอะไร โดยระหว่างที่ตรวจรถอยู่นั้นตนได้สังเกตเห็นของบางอย่างคล้ายซองยาโผล่ออกมานอกกระเป๋ากางเกง ซึ่งตำรวจก็บ่ายเบี่ยงว่าไม่มีอะไรจนตนสงสัย จึงได้บอกกับแฟนว่าตำรวจจะยัดยาใส่รถพร้อมกับปิดประตูรถทันที ก่อนจะถกเถียงกับฝ่ายตำรวจนอกเครื่องแบบจนอีกฝ่ายเทของที่อยู่ในซองลงช่องระบายน้ำ พร้อมกับใช้เท้าเขี่ยของทุกอย่างจนหมด ก่อนจะตอบกลับมาว่า "ไหนล่ะยา ไม่เห็นมี" และขับรถออกไป ซึ่งขณะนั้นตนยังไม่ได้เข้าแจ้งความ เนื่องจากต้องไปทำงานต่อจึงได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กเพราะอยากให้เป็นเรื่องอุทาหรณ์
ส่วนชายคนดังกล่าวจะเป็นมิจฉาชีพหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือไม่ก็อยากให้มีการชี้แจง ซึ่งตนก็ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างและสงสัยว่าหากอีกฝ่ายไม่ผิดจะหนีทำไม ถือเป็นโชคดีของตนที่ไหวตัวทันและได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนอื่นที่ไม่ทันคิดก็อาจมีผู้บริสุทธิ์ถูกดำเนินคดีขึ้นได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกตำรวจนอกเครื่องแบบยัดยา จี้ตำรวจเร่งตรวจสอบ ลั่นหากไม่ผิดจะหนีทำไม อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2559 เวลา 16:20 18,166 อ่าน
TOP