x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ลูกทหาร-ตำรวจ อ้างเจอการ์ดตีนโหด รุมสกรัมสลบเหมือด-เจอตำรวจกระทืบซ้ำ

| 11,704 อ่าน

ลูกทหาร-ตำรวจ เที่ยวผับ เจอการ์ดตีนโหดรุมสกรัมสะบักสะบอม แต่พอหนีได้กลับเจอคนอ้างเป็นตำรวจกระทืบซ้ำ เหตุเกิดต่อหน้าตำรวจ สน.วัดพระยาไกร แต่ไม่มีใครสนใจ พอไปแจ้งความกลับปล่อยคดี
วันที่ 5 มกราคม 2560 นายวีระชัย สนสร้อย อายุ 23 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม หลังจากถูกการ์ดผับดัง อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกับชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจ ทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
โดย นายวีระชัย อ้างว่า เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ตนและเพื่อนชื่อ นายณัฐพงศ์ ปัญจนะ อายุ 23 ปี ได้ไปเที่ยวผับดังแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 ซึ่งระหว่างที่อยู่ในผับ เพื่อนของตนก็ได้สูบบุหรี่ซึ่งไม่รู้ว่าร้านมีกฎห้ามสูบบุหรี่ ต่อมากลุ่มการ์ดก็ได้เข้ามาตักเตือน เพื่อนตนก็ได้นำบุหรี่ไปทิ้งนอกร้าน กระทั่งเวลา 02.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านปิด ตนและเพื่อนก็ได้นั่งรอรถกลับบ้านที่หน้าร้าน ก่อนที่จะมีกลุ่มการ์ดประมาณ 20 คน เข้ามาถามว่า "ข้องใจอะไรหรือเปล่า" พร้อมโชว์บัตรแสดงตนว่าเป็นทหารสังกัดหนึ่ง
หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็นำเหล้ามาสาดใส่หน้าเพื่อนตน ก่อนจะกรูเข้ามารุมทำร้ายตนและเพื่อนจนสะบักสะบอม ตนพยายามวิ่งหนีออกไปที่เกาะกลางถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับมีชายฉกรรจ์ 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา อ้างว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ สังกัดกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 และจอดรถลงมารุมทำร้ายตนและเพื่อนซ้ำอีก ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยหรือห้าม แถมยังบอกว่าตนและเพื่อนมีพฤติกรรมต้องสงสัยว่ากำลังจะขโมยรถของตำรวจ สุดท้ายตนและเพื่อนก็นอนสลบอยู่ตรงนั้น
นายวีระชัย ให้การอ้างอีกว่า หลังจากเกิดเหตุตนและเพื่อนก็ได้ไปแจ้งความที่ สน.วัดพระยาไกร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับทำคดีให้แค่ในส่วนของกลุ่มการ์ดเท่านั้น แต่กลุ่มคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจกลับปล่อยคดีไป ตนไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงมีอิทธิพลขนาดนี้ ตนบาดเจ็บหนัก ส่วนเพื่อนเจ็บหนักกว่าเพราะกระดูกเบ้าตาแตก ซึ่งเพื่อนก็เป็นลูกของตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม ส่วนตนก็มีพ่อเป็นทหาร ไม่น่าจะต้องลงมือทำกันขนาดนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทหาร-ตำรวจ อ้างเจอการ์ดตีนโหด รุมสกรัมสลบเหมือด-เจอตำรวจกระทืบซ้ำ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2560 เวลา 14:24 11,704 อ่าน
TOP