x close

คดีอุ้มฆ่าทอม พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ให้การภาคเสธ ยังไม่ปริปากมีชีวิตอยู่หรือไม่

 อุ้มฆ่าทอม

อุ้มฆ่าทอม

            ข่าวอุ้มฆ่าทอม ล่าสุด พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ เข้ามอบตัวแล้ว แต่ยังให้การภาคเสธ รับเคยส่งคนไปสั่งสอนสาวหล่อจริง ส่วนดี้สาวโดนออกหมายจับด้วย

            กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ที่สังคมจับตามองอย่างมาก สำหรับคดีอุ้มฆ่าสาวทอมที่มีคุณพ่อท่านหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2559 และสงสัยว่าจะถูกคนมีสีสั่งอุ้ม เนื่องจากลูกสาวซึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอยไปติดพันอยู่กับหญิงสาวรายหนึ่งที่มีคนมีสีเลี้ยงดูอยู่ ก่อนจะนำไปสู่การสอบสวนจนทราบว่าเกี่ยวข้องกับนายตำรวจใหญ่ระดับผู้กำกับ ซึ่งก็คือ พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง

อุ้มฆ่าทอม
            สำหรับที่มาที่ไปของคดีนี้ทราบว่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือหญิง อายุ 28 ปี ทำงานเป็นนักร้องร้านอาหาร มีแฟนเป็นดี้ คือ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือดาว อายุ 38 ปี ซึ่งทำงานเป็นนักร้องเช่นกัน แต่ขณะเดียวกัน น.ส.กรรณิกา ก็กำลังชอบพออยู่กับ พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคาดว่าน่าจะมาจากปมหึงหวง ทาง พ.ต.อ. อำนวย เลยสั่งให้คนมาอุ้ม น.ส.สุภัคสรณ์

อุ้มฆ่าทอม

            โดยในวันเกิดเหตุญาติของ น.ส.สุภัคสรณ์ บอกว่า ช่วงค่ำของวันที่ 13 ธันวาคม มีชายฉกรรจ์มาตามหาตัวน้องหญิงที่ร้านอาหารที่น้องหญิงทำงานร้องเพลงอยู่จากนั้นก็ออกจากร้านไป แล้วตัวน้องหญิงก็ขอกลับมาที่ห้องพัก บอกว่าจะเอาข้าวไปให้แฟนสาวที่ห้อง และขณะที่กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ร้านอาหาร จังหวะนั้นเองถูกชายฉกรรจ์อุ้มขึ้นรถกระบะที่เธออยู่ย่านหนองแขมไป ซึ่งมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์หลายคน

            ส่วนตัวพ่อและแม่ของน้องหญิง บอกว่า เริ่มหมดหวังแล้ว เกรงว่าลูกสาวจะเสียชีวิตแล้ว เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่ลูกสาวไปคบกับ น.ส.กรรณิกา แต่ว่าทาง น.ส.กรรณิกา มีคนมีสีเลี้ยงดูอยู่ เท่าที่ทราบคือ น้องหญิงกับแฟนมีปากเสียงกันเรื่องเงินและเรื่องหึงหวง ก็ทำใจเอาไว้แล้วว่าน้องหญิงอาจจะเสียชีวิตแล้ว ซึ่งถ้าเสียชีวิตแล้วก็ขอให้พบศพจะได้นำศพมาทำพิธีทางศาสนา

            "คือทางตำรวจภาค 7 ให้ข้อมูลว่าน่าจะเรียบร้อยแล้วล่ะ หลานผมถ้ายังอยู่ก็ขอให้เจอ ถ้าไม่อยู่ ผมก็ขอศพหลานผมคืน" ญาติของ น.ส.สุภัคสรณ์ กล่าว

อุ้มฆ่าทอม

            สำหรับประเด็นในการสืบสวนสอบสวนตอนนี้ที่เจ้าหน้าที่ตั้งเอาไว้คือเรื่องชู้สาว เพราะทาง พ.ต.อ. อำนวย มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ น.ส.กรรณิกา ซึ่งเป็นนักร้อง ก่อนที่ทาง น.ส.กรรณิกา จะไปติดพันกับน้องหญิง แล้วก็ไปสร้างความไม่พอใจให้กับ พ.ต.อ. นายนี้ ทำให้มีการข่มขู่โดยการทำลายทรัพย์สิน และเคยมีการโทรศัพท์ข่มขู่เอาชีวิตมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ครั้ง แต่ทางสาวหล่อก็ยังมีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ น.ส.กรรณิกาเรื่อยมา จนทำให้มีการออกอุบายให้สาวหล่อออกมาพบดังกล่าว

            ตามรายงานระบุว่า คดีนี้พยานหลักฐานแน่นหนา เพราะเจ้าหน้าที่ไปพบการติดต่อผ่านทางมือถือของกลุ่มผู้ต้องหา ตั้งแต่ช่วงเวลาที่คุณพ่อของน้องหญิงไปแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไป มีคำรับสารภาพของพลเรือนอีก 2 คนที่ถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ พบว่ามีความสอดคล้องกันทั้งหมด

            ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นการสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า เบื้องต้น พ.ต.อ. อำนวย ให้การภาคเสธ ยอมรับว่ามีสาเหตุมาจากความไม่พอใจ น.ส.สุภัคสรณ์ จริง แต่บอกเพียงว่า ได้ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปสั่งสอน แต่อย่างอื่นยังไม่ได้พูดถึงรายละเอียด ก็ต้องขอเวลาให้เราสอบสวนก่อน ซึ่งเราก็รับฟังเขาไว้ และยังไม่ยืนยันว่า น.ส.สุภัคสรณ์ จะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

อุ้มฆ่าทอม

อุ้มฆ่าทอม

อุ้มฆ่าทอม



เกาะติดข่าว คดีอุ้มฆ่าสาวทอม ทั้งหมด

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีอุ้มฆ่าทอม พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ให้การภาคเสธ ยังไม่ปริปากมีชีวิตอยู่หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2560 เวลา 10:19:53 109,642 อ่าน
TOP