x close

เปิดคลิปช็อก คนขับรถบัสยกเท้าคุมพวงมาลัย ขณะที่สองมือจิ้มมือถือสบายใจ

ใช้เท้าบังคับพวงมาลัย

          เปิดคลิปช็อก คนขับรถบัสในจีนใช้เท้าบังคับพวงมาลัย เหตุสองมือกำลังเล่นมือถือ ผู้โดยสารสุดอึ้ง ด้านชาวเน็ตร้องยึดใบขับขี่ ไล่กลับไปเล่นมือถือที่บ้าน

          วันที่ 9 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปชวนอึ้ง ที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วโลกออนไลน์ของจีน เผยให้เห็นคนขับรถบัสรายหนึ่งในเมืองซานโถว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน กำลังใช้เท้าบังคับพวงมาลัย ในระหว่างที่สองมือกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ
          จากคลิปที่ผู้โดยสารแอบถ่ายไว้ได้เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่าคนขับรายนี้ดูจะไม่ใส่ใจกับสภาพถนนเบื้องหน้า ยังคงก้มหน้าเล่นมือถือในมืออย่างตั้งใจ แม้ว่ารถจะเคลื่อนที่อยู่ทั้งยังมีรถและคนเดินเท้าอยู่บนถนนเบื้องหน้า แถมยังทำให้คนช็อกหนักด้วยการยกเท้าซ้ายขึ้นมาบังคับพวงมาลัย กระดิกเท้าชิล ๆ ในขณะที่เท้าขวาเหยียบเบรกและคันเร่ง

ใช้เท้าบังคับพวงมาลัย

ใช้เท้าบังคับพวงมาลัย

          ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวต่างวิจารณ์กันหนัก บอกว่าคนขับรถบัสรายนี้ควรถูกไล่ออก กลับไปเล่นมือถืออยู่ที่บ้าน บ้างก็เรียกร้องให้ยึดใบขับขี่ของชายคนนี้ เพราะเขาดูจะไม่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารแม้แต่น้อย

ใช้เท้าบังคับพวงมาลัย

          ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป สำนักงานขนส่งซานโถวก็ได้ชี้แจงว่า ทางตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและควบคุมตัวคนขับรถดังกล่าวไว้แล้ว ขณะที่ทางบริษัทเดินรถดังกล่าวไม่ได้แสดงความคิดเห็นใด ๆ ต่อเรื่องนี้



ภาพจาก 坐懷不亂柳下惠

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปช็อก คนขับรถบัสยกเท้าคุมพวงมาลัย ขณะที่สองมือจิ้มมือถือสบายใจ โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2560 เวลา 11:20:58 6,627 อ่าน
TOP