x close

ฝากขัง ผกก. มือสั่งอุ้มฆ่า พบ ดาว เป็นเมียน้อย 3 ปี คบซ้อนทอม






          เจ้าหน้าที่เบิกตัว พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้ต้องหาบงการอุ้มฆ่าสาวทอม ขึ้นศาลขอฝากขังผลัดแรกเย็นนี้ พบสภาพอิดโรยใช้เสื้อคลุมศีรษะปิดบังใบหน้า

          วันที่ 12 มกราคม 2560 พ.ต.อ. ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผู้กำกับการ สน.หนองค้างพลู พร้อมกับพนักงานสอบสวน ได้ทำการเบิกตัว พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาคดีบงการอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ หญิง เพื่อนำตัวไปส่งฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชันผลัดแรก หลังครบกำหนดการควบคุมตัว 48 ชม. พร้อมกับยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันในชั้นศาล เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานต่าง ๆ จนเสียรูปคดี
     
          พร้อมกันนี้ ยังได้เบิกตัวนายนิวัฒน์ สวยทอง 1 ใน 7 ผู้ต้องหาคดีดังกล่าวฝากขังด้วยเช่นเดียวกัน โดยระหว่างที่ควบคุมตัวนั้น พ.ต.อ. อำนวย ได้ใช้เสื้อคลุมศีรษะ โดยสังเกตได้ว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มีสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัดขณะเดินทางมาศาล ซึ่งทนายความของทั้งสองคนไม่ได้ยื่นขอประกันตัว และทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำชายบางบอนในเย็นนี้ (12 มกราคม 2560)



          ขณะที่ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตํารวจนครบาล ได้เปิดเผยหลังสอบปากคำ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือดาว สาวซึ่งคาดว่าเป็นต้นเหตุของคดีนี้ พบว่า น.ส.กรรณิกา แอบคบหา พ.ต.อ. อำนวย มาได้ประมาณ 3 ปี ในรูปแบบภรรยาน้อย โดยจะได้ค่าเลี้ยงดูตลอดครั้งละ 1-2 แสนบาท ซึ่งในเวลาเดียวกัน น.ส.กรรณิกา ก็คบหากับ น.ส.สุภัคสรณ์ ด้วย และให้เงินผู้ตายยืมไปใช้หลายครั้ง อย่างไรก็ดี น.ส.กรรณิกา จับได้ว่าผู้ตายแอบไปสนิทสนมกับหญิงสาวรายอื่น จึงทำให้มีปากเสียงกันบ่อย และอาจเป็นปมที่ทำให้ น.ส.กรรณิกา น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้



ภาพและข้อมูลจาก
   เฟซบุ๊ก บรรจบ ขุมทอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง ผกก. มือสั่งอุ้มฆ่า พบ ดาว เป็นเมียน้อย 3 ปี คบซ้อนทอม อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 14:56:48 75,737 อ่าน
TOP