x close

ซีพีเอ็น ชวนทุกคน “รวมพลัง เด็กไทย เพื่อพ่อ” เตรียมตัวเช็คอิน 30 ศูนย์การค้าที่จัดงานวันเด็กทั่วประเทศ ประจำปี 2560 เน้นสนุก เดินทางสะดวก


ซีพีเอ็น ชวนทุกคน “รวมพลัง เด็กไทย เพื่อพ่อ” เตรียมตัวเช็คอิน 30 ศูนย์การค้าที่จัดงานวันเด็กทั่วประเทศ ประจำปี 2560 เน้นสนุก เดินทางสะดวก

          ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกิจกรรมดีๆ ที่วนมาเพียงปีละ 1 ครั้ง กับงานวันเด็กแห่งชาติ ที่จัดขึ้นประจำทุกวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ปีนี้เราเลยรวบรวมสารพัดกิจกรรมงานวันเด็กที่จัดขึ้นเพื่อเด็กไทย หรือใครที่มั่นใจว่าตัวเองยังคงyoung at heart อยู่ก็สามารถมาร่วมย้อนวัยไปกับเด็กๆ เปิดโลกการเรียนรู้ที่ทั้งสนุก และเดินทางมาได้สะดวกที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่งปีนี้เค้าจัดหนัก จัดเต็ม ขนมากว่า 100 กิจกรรม ภายใต้ธีมงานใหญ่ “รวมพลัง เด็กไทย เพื่อพ่อ” เดี๋ยวเราจะพาไปแอบส่องกิจกรรมของแต่ละสาขากันก่อนดีกว่า บรรดาคุณพ่อคุณแม่จะได้เตรียมตัวพาคุณหนูๆ ไปไล่เก็บกิจกรรมที่สนใจได้หมดไม่ตกหล่น ก็ 1 ปีมีครั้งเดียว ต้องทำการบ้านล่วงหน้ากันสักหน่อยเนอะ


         เริ่มต้นกันที่สาขาในกรุงเทพฯ กันก่อน กับศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของซีพีเอ็นอย่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ร่วมกับบมจ.อสมท  โดย  MCOT Family ช่อง 14  จัดกิจกรรม “มหัศจรรย์วันเด็ก สนุก สร้างสรรค์ สร้างอนาคต” เค้ายกทีมนักพากย์การ์ตูนชื่อดัง ที่จะมาสาธิตการพากย์ให้ดูกันสดๆ หรือใครใฝ่ฝันเป็นผู้ประกาศข่าวก็มาลองฝึกกันได้ในงาน แล้วยังมีงานคิด(ส์) สานฝัน  คิด(ส์)ดี ทำดี กับกิจกรรมปันกันเล่น ที่สอนเด็กๆให้รู้จักการให้ โดยการนำของเล่นที่ไม่ได้เล่นแล้วมาบริจาคให้แก่ร้านปันกัน แล้วทำรายได้ที่ได้จากการขายไปบริจาคให้แก่เพื่อนๆผู้ด้อยโอกาสต่อไป

เรียนรู้การให้กันไปแล้วเด็กๆคนไหนอยากตามรอยพ่อก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ที่เนรมิตห้องฉาย 4D Theater จำลอง และสาธิต"ฝนหลวง ฉ่ำเย็นในดวงใจชุ่มฉ่ำสัมผัส Effect ลม ฝน ฟ้าร้องเสมือนจริงไปพร้อมๆกันต่อแถวเตรียมรับผลงานจากนักวาดภาพประกอบชื่อดังกับคุณนวลตอง ประสานทองได้อีกด้วยชาวแจ้งวัฒนะเตรียมตัวไว้เลยเพราะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จัดงาน “Once Upon A Farm 2017”จะพาทุกคน Back To The Nature จำลองสถานีการเรียนรู้กว่า 15ฐาน มาให้ได้ลองใช้ชีวิตติดดิน ธรรมชาติๆกัน ลงมือปฏิบัติจริง ปลูกข้าวทำนา รีดนมวัว ฝึกทำอาหาร หรือจะขี่ม้า ส่องนกก็สามารถทำได้กลางศูนย์ฯเลยนะจ้ะ มาลองดูกัน

หนุ่มๆนักซิ่ง รักการขับรถ ต้องแวะมาเรียนรู้ปลูกจิตสำนึกการใช้รถ ใช้ถนนกันซะหน่อยกับ BMW Kids' Driving Experience ในงาน “Happy Kids Happy Days” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว


          นี่แค่น้ำจิ้มเล็กน้อย สำหรับชาวกรุงเทพฯ ครอบครัวไหนอยู่ต่างจังหวัดอย่าพึ่งน้อยใจ เพราะซีพีเอ็นเค้านึกถึงอยู่เสมอ ขนกิจกรรมมาเยอะไม่น้อยหน้ากันเลย เริ่มต้นที่ภาคเหนือ อย่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ที่เค้าจับมือกับศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาลำปาง รับชมท้องฟ้าจำลองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ เตรียมตื่นเต้นไปกับภาพยนตร์ 360 องศา ที่จะเปลี่ยนภาพการชมภาพยนตร์ของคุณแบบปกติไปเลย

ชาวอีสาน เตรียมเลยกับ Balloon Art ใน Theme “In the Jungle” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานีบุกป่ากับบรรดาสิงสาราสัตว์ พร้อมสนุกกับเครื่องเล่น Inflatable ยักษ์ใจกลางศูนย์การค้า ชั้น 1

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ขอส่ง Kid D Kid's Day Madacasga Funfair มาเอาใจน้องๆ กับเครื่องเล่นเป่าลมที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ที่สร้างบรรยากาศให้เหมือนกับอยู่กลางมาดากัสกา สนุกสนานไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้ยังแวะ Workshop วาดภาพพระราชกรณียกิจของพ่อด้านธรรมชาติและป่าไม้ได้อีกด้วย ที่บริเวณชั้น 1 ลานโปรโมชั่น

          สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ เมืองพัทยา มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก “Space Inspirium”  พิพิธภัณฑ์อวกาศแห่งประเทศไทย สถาบัน DVK Star Talent Academy และ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า พัทยา  จัดกิจกรรม Ultimate Of Dream ความฝันความสูงสุด ยกพระอัจฉริยะภาพทั้ง 3 ประการ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในด้านวิทยาศาสตร์ สนุกกับไร้แรงโน้มถ่วงSimulator Zero gravity แห่งเดียวในเมืองไทย แถมได้ลองใส่ชุดนักบินอวกาศของจริงอีกด้วย

เค้าบอกว่าจริงๆกิจกรรมยังมีอีกมาก มีทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถแวะไปถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ศูนย์การค้าแต่ละสาขาได้เลย หรือจะเข้าไปที่เว็บไซต์ http://bit.ly/2iUfy9D แล้วจดลิสต์กิจกรรมกันรัวๆ วางแผนเตรียมตัว กันให้พร้อมก่อนจะไปสนุกด้วยกันในวันเด็กปีนี้ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น สนุกพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 11-15 มกราคม 2560 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ


 



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีพีเอ็น ชวนทุกคน “รวมพลัง เด็กไทย เพื่อพ่อ” เตรียมตัวเช็คอิน 30 ศูนย์การค้าที่จัดงานวันเด็กทั่วประเทศ ประจำปี 2560 เน้นสนุก เดินทางสะดวก อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 12:36:19
TOP