x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

จริงหรือมั่ว !? แชร์ว่อน.. แชทหลุดอ้างเป็นครูจอมทรัพย์ ยอมติดคุกแทนผัว

| 181,076 อ่าน

แชทหลุดครูจอมทรัพย์ จริงหรือมั่ว ที่แท้ครูแพะยอมติดคุกแทนสามี ลั่นใครเป็นพยานจะซื้อวัวซื้อควายให้ เพราะจะได้เงินชดเชยจากการติดคุก 50 ล้าน !!
เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 มีรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์แชทหลุด โดยลักษณะข้อความนั้นอ้างว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของกรณีครูแพะ โดยเพจเฟซบุ๊ก ลูกเสือสามัญ ประจำบ้าน ได้โพสต์ภาพข้อความ สรุปได้ว่า นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ครูอ๋อย มีสามีชื่อ นายนิรันด์ แสนเมืองโคตร ซึ่งเป็น ผอ. อยู่ที่อนามัยบ้านม่วงไข่ โดยมีตัวละครอีก 2 คนคือ นายประพัฒ แสนเมืองโคตร และนางไสว แสนเมืองโคตร ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ เป็นแม่ลูกกัน และนายประพัฒ ก็เป็นผู้ซื้อรถกระบะต่อจากครูอ๋อยและสามี
โดยก่อนหน้า นางจอมทรัพย์และสามี ได้เอารถไปส่งให้กับเจ้าของรถคนใหม่ และยืมรถไปขับในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งนางไสว ก็เป็นพยานว่า นางจอมทรัพย์และสามี มาเอารถไปขับในวันที่เกิดเหตุจริง ๆ และไม่ได้นำรถมาคืนภายในวันเดียวกัน แต่กลับมาคืนในอีกวัน แถมล้างรถให้ใหม่เอี่ยม ผิดจากตอนที่ยืมไป
กระทั่งตอนขึ้นศาล พยานฝ่ายของผู้เสียชีวิตต่างงงว่าทำไมถึงกลายเป็นนางจอมทรัพย์ เนื่องจากว่าพยานให้การว่าผู้ชายเป็นคนขับ ซึ่งก็คือสามีของนางจอมทรัพย์นั่นเอง
นอกจากนี้ ข้อความดังกล่าวยังอ้างว่า หลังจากชนคนตายนางจอมทรัพย์และสามี พากันนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัด ซึ่งผิดไปจากเดิมที่ไม่เคยเข้าวัดเลย อีกทั้งยังมีการไปขู่นางไสวให้แต่งขันธ์ 5 ไปขอขมาตนเอง หลังนางไสวให้การกับตำรวจว่าครูจอมทรัพย์และสามียืมรถไปในวันที่เกิดเหตุ
ในแชทยังปรากฏข้อความอีกว่า นางจอมทรัพย์พูดว่าหากใครเป็นพยาน จะซื้อวัวซื้อควายให้ เพราะจะได้เงินชดเชยจากการติดคุกถึง 50 ล้าน
และข้อความดังกล่าวยังบอกด้วยว่า สามีของนางจอมทรัพย์นั้น เป็นคนหน้าตาดี มีหญิงสาวมาติดพันมาก นางจอมทรัพย์จึงรักและหวง จนยอมติดคุกแทนสามี
อย่างไรก็ดีแชทหลุดนี้มีการแชร์เป็นจำนวนมาก แต่ยังเป็นเพียงการกล่าวอ้าง ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องใช้วิจารณญาณ ฟังหูไว้หูนะคะ
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลูกเสือสามัญ ประจำบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงหรือมั่ว !? แชร์ว่อน.. แชทหลุดอ้างเป็นครูจอมทรัพย์ ยอมติดคุกแทนผัว อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 12:14 181,076 อ่าน
TOP