x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แก๊งก้านมะยมรุมตื้บโจ๋มอบตัวแล้ว-รองโฆษกยันไม่ใช่ลูกตำรวจ

| 4,599 อ่าน

คลิปแก๊งก้านมะยมรุมตื้บวัยรุ่นในปั๊มน้ำมันเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยันไม่ใช่ลูกตำรวจ
จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ ?Patiparn Jakthip? โพสท์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น "แก๊งก้านมะยม" รุมทำร้ายกันกลางปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงราย พร้อมข้อความระบุว่า คนที่ถูกรุมทำร้ายเป็นหลานชายของตนเอง เหตุเกิดในปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาแม่สรวย จ.เชียงราย โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งประมาณ 5 คน ทำร้ายวัยรุ่นคนหนึ่งจนจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังรุมกระหน่ำเตะจนผู้บาดเจ็บลุกไม่ขึ้น
นอกจากนี้ ยังมีเว็บไซต์บางเว็บให้ข่าวว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายนั้น เป็นลูกหลานของตำรวจในพื้นที่นั้น
ล่าสุด วันนี้ (20 มกราคม 2560) ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม สอบถามความคืบหน้าของกรณีดังกล่าวไปยัง พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ได้ความว่า ขณะนี้ผู้ต้องหากลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายคู่อริภายในปั้มน้ำมันได้เดินทางเข้าไปมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบทั้งหมดแล้ว เป็นเยาวชน 5 คน ผู้ใหญ่ 1 คน ซึ่งเข้ามอบตัวแล้ว 5 คน ส่วนอีก 1 คนที่เหลือจะขอเข้ามอบตัวในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 คน
พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไปก่อน แต่ในส่วนของข้อหาอื่น ๆ อาจต้องรอผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากแพทย์อีกครั้ง ซึ่งผู้บาดเจ็บคนที่ 1 แพทย์มีความเห็นให้รักษาตัว 3 วัน ส่วนผู้บาดเจ็บคนที่ 2 รอแพทย์มีความเห็นว่าจะมีอาการหนักแค่ไหนอย่างไร พร้อมยืนยันว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ใช่ลูกตำรวจแต่อย่างใด
ก่อนหน้านี้ พ.ต.ต. กฤตนัน เวียงคำ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สรวย เผยกับสื่อมวลชนว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนจะแจ้งข้อหาเพิ่มกรณีทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยหรือไม่ค้องรอผลตรวจร่างกาย ส่วนสาเหตุของเรื่องราวที่เกิดขึ้นกำลังรอสอบปากคำร่วมกับนักสหวิชาชีพ เพราะเป็นเยาวชน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งก้านมะยมรุมตื้บโจ๋มอบตัวแล้ว-รองโฆษกยันไม่ใช่ลูกตำรวจ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2560 เวลา 17:08 4,599 อ่าน
TOP