x close

จุดจบสายซ่า คิดจะโชว์ท่ายาก-ยกล้อหน้า สุดท้ายมันกลายเป็นคลุกฝุ่นโชว์ซะงั้น

ยกล้อมอเตอร์ไซค์

          จุดจบสายซ่า คิดจะโชว์ท่ายาก-ยกล้อหน้า สุดท้ายมันกลายเป็นคลุกฝุ่นโชว์ซะงั้น ล้มหงายกลิ้งไปไม่เป็นท่า แถมเพื่อนตัวดียังเอาคลิปมาโพสต์ลงเน็ตอีก บอกได้คำเดียวว่าเจ็บนี้จำอีกนาน

          วันที่ 22 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยแพร่คลิปซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่คู่หูหนุ่มนักขี่ได้ออกไปซิ่งรถและเตรียมอัดคลิปโชว์ท่าเด็ดกันบนท้องถนนในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ แต่กลับมีอันต้องเฟลในท้ายที่สุด
          โดยจากคลิปที่บันทึกขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว เผยให้เห็นภาพจากกล้องที่ติดอยู่บนหมวกกันน็อกของนักขี่ ขณะที่เพื่อนของเขาค่อย ๆ ขึ้นไปยืนบนรถมอเตอร์ไซค์ที่แล่นด้วยความเร็ว ก่อนจะลงมาเร่งเครื่องยนต์และพยายามยกล้อหน้าขึ้นหลายครั้ง จนกระทั่งสามารถโชว์ขี่รถยกล้อหน้าได้อย่างเต็มที่ แต่แทนที่จะได้ภาพเท่ ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก มันกลับเป็นบันทึกคลิปการขี่รถมอเตอร์ไซค์สุดเฟล เพราะหนุ่มคนนี้ยกล้อหน้าค้างได้ไม่กี่วินาที ก็มีอันต้องหน้าหงายล้มไถลไปตามถนน

ยกล้อมอเตอร์ไซค์

ยกล้อมอเตอร์ไซค์

ยกล้อมอเตอร์ไซค์

ยกล้อมอเตอร์ไซค์

ยกล้อมอเตอร์ไซค์

          ทั้งนี้แม้ว่าหนุ่มคนดังกล่าวจะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง กระดูกแข้งหาไม่หัก แต่ก็ได้แผลถลอกเลือดอาบกลับไปเป็นที่ระลึกเต็ม ๆ แถมภาพเหตุการณ์ที่ไม่น่าจดจำยังถูกเพื่อนรัก (?) ซึ่งเป็นเจ้าของกล้องนำคลิปมาแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ยกให้เป็นอุบัติเหตุสุดฮาอีกต่างหาก งานนี้บอกได้คำเดียวว่า...เจ็บนี้อีกนาน

ยกล้อมอเตอร์ไซค์



ภาพจาก ViralHog

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายซ่า คิดจะโชว์ท่ายาก-ยกล้อหน้า สุดท้ายมันกลายเป็นคลุกฝุ่นโชว์ซะงั้น อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 15:02:34 56,244 อ่าน
TOP