x close

ยกให้ "หมิง" "ชมพู่" แหวะไฮโซ!

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

          หลังจากเกิดเหตุการณ์ประชันหน้ากันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ของ นางเอก 7 สีเซ็กซี่แห่งปี "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต"อดีตแฟนเก่า กับ "หมิง-ชลิสา บุญครองทรัพย์" หวานใจคนใหม่ของไฮโซ "หนึ่ง-ธนวัฒน์ วานิชานนท์" ในงานเปิดตัวกิจการธุรกิจของเพื่อนดาราในย่านสยามสแควร์ ซึ่งไฮโซหนึ่งก็ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้กับสาวหมิงในวันนั้นด้วย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนไม่น้อย ที่คนรักเก่าอย่างสาวชมพู่ กับคนรักใหม่อย่างสาวหมิง มาเจอหน้ากันพร้อมกับหนุ่มคนกลางอย่างหนึ่ง นั้นทั้งหมดจะทำหน้ายังไงหรือมีสปิริตแค่ไหนกับการเจอหน้ากันโดยพร้อม เพรียงครั้งนี้

          เพราะมีข่าวหลุดออกมาว่าวันเกิดในปีนี้ที่ผ่านมาของสาวชมพู่นั้น ไฮโซหนึ่งได้ส่งของขวัญวันเกิดในกับสาวชมพู่ เป็นวิทยุดิจิตอลอินเทรนด์น่ารักทันสมัย ฝากเพื่อนสนิทมาให้กับสาวชมพู่ทั้งที่เลิกรากันไปแล้วและกำลังสานรักกับสาวหมิงอยู่ ทำให้เกิดประเด็นข่าวว่าไฮโซหนึ่งยังคิดจะรีเทิร์นกลับมารักกับสาวชมพู่ อยู่รึเปล่า

          แต่ผลสุดท้ายด้านสาวหมิงและไฮโซหนึ่งก็ชิ่งหายตัวไปอย่างรวดเร็วไม่ทันให้นักข่าวได้ไถ่ถามสาวความอะไรกันจากปากของทั้งคู่

          ด้านนางเอกชมพู่พูดถึงประเด็นที่คนจับตามองครั้งนี้ว่า เซ็งข่าวที่เอาไปโยงใยกับหนึ่งและหมิงเต็มที ยันชีวิตตอนนี้ชิลด์ๆ ไม่โหยหาผู้ชาย ก็อยู่ได้อย่างมีความสุข

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกให้ "หมิง" "ชมพู่" แหวะไฮโซ! โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,285 อ่าน
TOP