x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

ไผ่ วันพอยท์ พบตำรวจแล้ว ยันไม่เกี่ยวข้องค้ายา ไซซะนะ แค่เป็นคนกลางซื้อแลมโบกินี่

| 22,251 อ่าน

จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เตรียมเชิญ นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการรถแข่งและเป็นทายาทอดีตนักการเมือง เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถแลมโบกินี่ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังพบอาจเชื่อมโยงกับนายบอย และเครือข่ายไซซะนะ แก้วพิมพา
ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2560) ไผ่ วันพอยท์ ได้เข้าให้ปากคำตามคำเชิญของเจ้าหน้าที่แล้ว โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดของนายไซซะนะ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ยอมรับว่ารู้จักเบนซ์ เรซซิ่ง บอย บิ๊กไบค์ และไซซะนะ จริง แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เพียงแค่เป็นคนกลางในการให้คำแนะนำเรื่องการซื้อรถแลมโบกินี่เท่านั้น และเคยเจอกันแค่ครั้งเดียว
"ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวครับ ไม่อะไรทั้งนั้น ก็คือเหมือนเขาใช้เครดิตเรา แล้วเขาให้เราลักษณะคือหารถและช่วยตรวจสอบรถมากกว่า ว่ารถเคยซ่อม เคยชนอะไรมั้ย ก็เคยดูแลมโบกินี่ให้ 2 คัน ซื้อไป 14 ล้านครับ" ไผ่ วันพอยท์ กล่าว
ภาพจาก ทวิตเตอร์ ?@weeranan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไผ่ วันพอยท์ พบตำรวจแล้ว ยันไม่เกี่ยวข้องค้ายา ไซซะนะ แค่เป็นคนกลางซื้อแลมโบกินี่ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:32 22,251 อ่าน
TOP