x close

ดูภาพขยายชัด ๆ เพื่อนปอน ย้ำอาม่าเริ่มก่อน ชี้ควรเปิดคลิปตั้งแต่ต้นลุงวิศวะงัดปืนขู่

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          เพื่อนปอน ให้สัมภาษณ์หลังดูคลิปกล้องหน้ารถลุงวิศวกร บอกถ้าแน่จริง ต้องปล่อยคลิปตั้งแต่แรกที่มีเรื่อง พร้อมวอนสังคมฟังความจริงจากฝั่งพวกเขาบ้าง ยันไม่ได้ทำร้ายก่อน แต่อาม่ากระชากคอเสื้อก่อน

          ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 ภายหลังจากมีการปล่อยคลิปใหม่จากกล้องหน้ารถของ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี ฝั่งคุณลุงวิศวกร ทำให้เกิดปรากฏการณ์คอมเมนต์กันสนั่นโซเชียล และทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ก็ได้นำเสนอข้อมูลจากทั้งสองฝ่าย คือทั้งฝ่ายนายสุเทพที่ยอมให้สัมภาษณ์ครั้งแรก โดยยอมรับผิดที่ยิงเด็ก แต่ทำไปด้วยภาวะกดดัน และเพียงต้องการปกป้องครอบครัวในสถานการณ์เช่นนั้น [อ่านเพิ่มเติม : เปิดใจ ลุงวิศวกร เผยเหตุลั่นไกยิงโจ๋ เป็นภาวะกดดัน-ต้องปกป้องคนในครอบครัว]
วิศวกรยิงวัยรุ่น

          ส่วนทางฝั่งของกลุ่มวัยรุ่น ทางทีมข่าวอมรินทร์ ก็ได้เดินทางไปยังวัดน้อยนพคุณ และทางเพื่อนของปอน ก็ยอมตัดสินใจเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วอนขอสังคมให้ฟังความจริงจากพวกเขาบ้าง และเรียกร้องให้ลุงวิศวกรเปิดคลิปวินาทีตั้งแต่ต้นที่มีเรื่องกันจนถึงปลายทางที่ยิง โดยบอกว่า ถ้าลุงแน่จริง ลุงต้องเปิดคลิปตั้งแต่วินาทีที่ลุงขับมา...

          เพื่อนปอน บอกว่า จริง ๆ แล้วจุดแรกที่มีการจอดรถขวาง ทางลุงวิศวกรพูดจาหยาบคายใส่กลุ่มพวกเขา และมีการแจกกล้วย พอจากจุดแรกปุ๊บ ขับเลยมาจนมีเรื่อง ยอมรับว่าโมโหแล้ว เพราะทางรถของลุงมาด่าพวกผม แถมยังขับปาดหน้ารถพวกผมแล้วก็มีการขับเบรก ๆ ๆ เหมือนตั้งใจจะให้ชน ซึ่งถ้าไปดูคลิปกล้องหน้ารถของลุง ลุงก็ยอมรับเองว่า "ผมปาดแล้วผมทำอะไรพวกคุณไหม" นั่นหมายความว่า มันชัดเจนว่าลุงขับรถมาปาดพวกผมก่อน ซึ่งพวกผมไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ว่าคนในรถของคุณลุง น่าจะเป็นแม่ของลุง ที่ลงจากรถและไปกระชากคอเสื้อของปอน และนั่นแหละที่ทำให้เกิดเรื่องและเกิดอารมณ์กันขึ้น

          "ผมอยากให้ทุกคนเห็นเลย ภาพเต็ม ๆ ตั้งแต่ร้านที่ซื้อของเลย เขากล้าปล่อยออกมาให้คนอื่นดูหรือเปล่าแค่นั้นเอง แต่มันมีกล้องแค่ตอนที่เขาจอดถูกป่ะพี่ ตอนที่พวกผมลงรถมา (นักข่าว : มีคนสงสัยเวลาลงโซเชียลไป คนสงสัยว่าเอ๊ะทำไมพวกเราถึงต้องลงรถมาแล้วก็มุ่งหน้ามาที่รถเขา) ไม่โมโหเหรอพี่ คนจอดให้ชนตูด คุณจอดให้ผมชนตูดเนี่ย ไม่ใช่ว่าคุณมีลูกอย่างเดียว พวกผมก็มีเด็ก หลานผมก็มี อีกอย่างรถน้องผมก็โดนปาดหน้าด้วย เขาจอดปาดหน้ารถน้องผม

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          (นักข่าว : จะเห็นว่ามีคนลงมาจากรถยนต์คันนั้น) แม่เขาครับ นี่เขาลงมาก่อนเลยนะครับ นี่ครับคือแม่เขาลงมา ถูกป่ะครับ แล้วน้องผมทำอะไรครับ โดนเขายื้อนะครับ แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาทำอะไรกัน เพราะผมอยู่อีกมุมนึง แต่คนที่เห็นบอกว่ายื้อกัน พอหลุดออกมาน้องผมก็วิ่งมาอีกฝั่งหนึ่ง ถ้าน้องผมต่อยเหรอ แม่ไม่ได้ยืนหรอกครับผมบอกให้ เด็กต่อย ยังไงสภาพอาม่าไม่ได้ยืนอยู่แล้ว (นักข่าว : ยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายกันตรงนี้ใช่ไหม) ไม่ได้แตะตัวเลย มีแต่เขามากระชากคอน้องผม (นักข่าว : พอทราบไหมว่าคนที่ถูกกระชากตอนแรกนี่เป็นใคร) น้องปอนครับ เพราะใส่กางเกงขาสั้นสีขาว

          นอกจากนี้ เพื่อนปอน ยังบอกด้วยว่า ตอนถูกอาม่ากระชาก ตอนนั้นตัวปอนงอลง หลังจากนั้นก็วิ่งไปที่หน้ารถคือทางฝั่งของลุงสุเทพ แล้วปอนก็โดนยิง ทางรายการทุบโต๊ะข่าวจึงให้ฝ่ายเทคนิคลองขยายภาพตามจังหวะที่เด็กบอก ซึ่งทางเด็กบอกว่า ถ้าขยายภาพสังคมจะพบความจริงอีกมุมหนึ่งว่า ทางฝั่งลุงวิศวกรหาเรื่องพวกผมก่อน แล้วจะมาบอกว่าพวกผมทำร้ายอาม่า ทำร้ายลุงวิศวกรได้อย่างไร ??

วิศวกรยิงวัยรุ่น

วิศวกรยิงวัยรุ่น



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูภาพขยายชัด ๆ เพื่อนปอน ย้ำอาม่าเริ่มก่อน ชี้ควรเปิดคลิปตั้งแต่ต้นลุงวิศวะงัดปืนขู่ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:23:36 131,679 อ่าน
TOP