x close

เปิดคลิประหว่างทาง ก่อนเกิดเหตุวิศวกรยิงโจ๋ดับ รถตู้ขับจี้-เปิดไฟสูงใส่



เปิดคลิประหว่างทางจากร้านปลาหมึกถึงที่เกิดเหตุ รถตู้ขับจี้-เปิดไฟสูงใส่

เปิดคลิประหว่างทางจากร้านปลาหมึกถึงที่เกิดเหตุ รถตู้ขับจี้-เปิดไฟสูงใส่

       คลิประหว่างทางจากร้านปลาหมึกถึงที่เกิดเหตุ รถตู้เปิดไฟสูงตามจี้หลังรถวิศวกร แถมเปิดไฟสูงใส่ไม่หยุด ก่อนเกิดเหตุสลดวิศวกรยิงวัยรุ่นวัย 17 ปี เสียชีวิต

       เป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนกำลังติดตามอย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีที่วิศวกรวัย 50 ปี ชักปืนยิงวัยรุ่นเสียชีวิต 1 ราย หลังทะเลาะเรื่องจอดรถขวาง บริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี ที่ทั้งสองฝ่ายต่างออกมาให้การชนิดที่ว่ากลายเป็นหนังคนละม้วน แต่แล้วได้มีการเผยแพร่คลิปหลักฐานเด็ดจากกล้องหน้ารถถึงเหตุการณ์ตอนที่เริ่มทะเลาะกัน โดยต่างคนต่างโมโหด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวินาทีสลด 
 
   
       ล่าสุด วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยคลิปวิดีโอที่ถ่ายจากกล้องติดหลังรถวิศวกร ระหว่างขับรถออกมาจากร้านขายปลาหมึกที่มีเรื่องกัน ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพรถตู้ขับจี้หลังรถ พร้อมเปิดไฟสูงใส่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีการบีบแตรใส่กันด้วย ระหว่างนั้นได้มีเสียงพูดคุยกันของวิศวกรและภรรยาว่าให้โทร. แจ้งตำรวจ และยังบอกว่า ไม่กล้าหรอกพวกนี้ ก่อนจอดรถเข้าข้างทางและบอกภรรยาให้ไปบอกมูลนิธิว่าถูก 2 คันนี้ตาม ผมมากับแม่กับลูก ก่อนอีกฝ่ายจะลงมาจากรถและเกิดการทะเลาะวิวาท จนเกิดเหตุสลดขึ้น




ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิประหว่างทาง ก่อนเกิดเหตุวิศวกรยิงโจ๋ดับ รถตู้ขับจี้-เปิดไฟสูงใส่ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:27:43 85,057 อ่าน
TOP