x close

หลอน ร้านรับซื้อของเก่านำประตูผีคืนป่าช้า หลังเจอเรื่องขนหัวลุก

ประตูเมรุเผาผี

          โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวสุดหลอน เมื่อร้านรับซื้อของเก่า จ.ลำปาง รับซื้อประตูเมรุเผาผีแต่กลับเจอเหตุการณ์ขนหัวลุก จนต้องรีบไปคืนป่าช้า ด้านเจ้าอาวาส ยืนยัน เป็นเรื่องจริง

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 พระครูวิจิตร พัฒนวิมล รองเจ้าคณะตำบลเกาะคา เขต 1 และเจ้าอาวาสวัดน้ำผึ้งชาวไร่อ้อย ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้เผยข้อเท็จจริงถึงกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพประตูเมรุซึ่งเป็นเหล็กกลับมาคืนที่วัด พร้อมเรื่องราวระบุประมาณว่า..
ประตูเมรุเผาผี

          ทางเทศบาล ต.เกาะคา ได้ทำการรื้อถอนเมรุเก่าจากวัดน้ำผึ้งชาวไร่อ้อยออกไป และได้นำประตูเมรุไปขายให้กับร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นกลับมีเรื่องสยองขวัญเกิดขึ้น โดยประตูเมรุดังกล่าวซึ่งถูกเก็บไว้ภายในโกดังร้านรับซื้อของเก่า พอตกดึกไม่มีใครอยู่ที่ร้าน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงมักได้ยินเสียงเหมือนมีคนพูดคุยกัน เดินไปเดินมา จนทนฟังเสียงไม่ไหวก็ได้ออกมาดู กลับพบเงาดำเหมือนคนเดินผ่านไปมาแต่ไม่ใช่คน น่าจะเป็นสิ่งเร้นลับที่หลายคนเรียกว่า "ผี" ต่อมาเจ้าของร้านจึงนำประตูเมรุกลับมายังวัดน้ำผึ้งชาวไร่อ้อย พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป เข้ามาทำพิธีสวดถอนและนำประตูผีกลับมาป่าช้า ก่อนทำพิธีบังสุกุลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับ

          จากเรื่องราวดังกล่าว พระครูวิจิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องจริงที่ทางร้านรับซื้อของเก่าเอาประตูเมรุกลับมาคืน ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา และขณะนี้ประตูผีดังกล่าวก็อยู่ภายในป่าช้าของวัด แต่ไม่มีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ประตูเมรุเผาผี

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ทางร้านนำประตูเมรุกลับมาคืนวัด ก็ทราบว่าชีวิตความเป็นอยู่ของเจ้าของร้านเป็นปกติสุขดีแล้ว ไม่มีเหตุการณ์แปลก ๆ หรือเหตุการณ์สยองขวัญเกิดขึ้นอีก

ประตูเมรุเผาผี

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน ร้านรับซื้อของเก่านำประตูผีคืนป่าช้า หลังเจอเรื่องขนหัวลุก อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:35:28 56,553 อ่าน
TOP