x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ออกหมายจับครูหื่น ลวนลามเด็ก ป.6 นับสิบคน-รร. ทำหนังสือสั่งพักการสอนแล้ว

| 6,031 อ่าน

จากกรณีผู้ปกครองพาลูกสาววัย 12 ปี ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความ ให้เอาผิด นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด อายุ 41 ปี ครูประจำชั้น หลังมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนกว่า 10 ราย ด้วยการเปิดเสื้อจับหน้าอก และจับอวัยวะเพศของนักเรียนหญิง ภายในห้องเรียนวิชาสังคม พร้อมขู่ห้ามบอกใคร มิเช่นนั้นจะให้สอบตกทุกวิชาที่สอนนั้น

ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2560) ร.ต.อ. ฉลองชัย บางจั่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้เชิญผู้ปกครองและเด็กหญิงที่ถูกกระทำอนาจาร มาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดี โดยได้ขออนุมัติศาลจังหวัดชัยนาทออกหมายจับครูคนดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวครูมาดำเนินคดี

ทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้โทรศัพท์สั่งการให้รองผู้อำนวยการ ทำหนังสือสั่งพักการสอนครูประจำชั้น เสนอให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงลงชื่ออนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนยังไม่ได้มีการเรียกครูประจำชั้นมาสอบถามข้อเท็จจริงแต่อย่างใด เพราะยังไม่พบตัวและยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวครูมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับครูหื่น ลวนลามเด็ก ป.6 นับสิบคน-รร. ทำหนังสือสั่งพักการสอนแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:26 6,031 อ่าน
TOP