x close

เร่งตามหาเบนซ์สีดำ ชนคนแก่แล้วหนี ล่าสุดพบทะเบียน กง 3000 มี 3 คัน

ชนแล้วหนี

             คืบหน้า คดีรถเบนซ์สีดำ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของคนแก่จนล้มและได้รับบาดเจ็บ 2 ราย แล้วซิ่งหนี ล่าสุดพบข้อมูลทะเบียนรถ กง 3000 มีอยู่ 3 คัน ใน 3 จังหวัด

             จากกรณีรถเบนซ์สีดำ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของคนแก่จนล้มและได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนจะขับหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 และมีคลิปภาพจากกล้องหน้ารถพลเมืองดีที่วิ่งตามหลังมาเป็นหลักฐาน โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นหมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี และในเวลาต่อมามีเจ้าของรถซึ่งมีหมายเลขทะเบียนตรงตามที่ระบุไว้ได้เข้ามาแสดงตัว คือ นายเรวัติ เขียวสนิท รองนายกเทศบาลนครแหลมฉบัง จ.ชลบุรี แต่ปรากฏว่าไม่ใช่รถเบนซ์คันที่ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นรถสีเทาไม่ใช่สีดำ อีกทั้งยังไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนมาก่อน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : รองนายกเล็กขับเบนซ์มาจอดโรงพักแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่ได้ขับชนคนแก่]
             ความคืบหน้าล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้ตรวจสอบฐานข้อมูลรถโดยละเอียดอีกครั้ง พบว่า รถเบนซ์หมายเลขทะเบียน กง 3000 มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คัน 3 หมวดจังหวัด ได้แก่ จ.ชลบุรี คือรถของรองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ซึ่งแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ และอีก 2 คัน ที่ จ.นนทบุรี และ จ.เชียงใหม่

             ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ในพื้นที่ดังกล่าวแล้ว ในขณะเดียวกันยังได้ส่งรูปภาพจากกล้องหน้ารถที่ไม่ชัดเจน ให้กับกองบังคับการสอบสวนทางเทคโนโลยี จ.ชลบุรี สแกนภาพดูป้ายทะเบียนให้ชัดเจนอีกครั้ง


              อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงคนขับรถเบนซ์คันที่ก่อเหตุ ให้รีบเข้ามามอบตัวเพื่อจะได้ดูแลค่ารักษาคนบาดเจ็บ ส่วนคดีอุบัติเหตุมีโทษแค่ข้อหาขับขี่โดยประมาท แต่หากเข้ามามอบตัวตอนนี้จะสื่อถึงด้านมนุษยธรรมที่ดีอีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งตามหาเบนซ์สีดำ ชนคนแก่แล้วหนี ล่าสุดพบทะเบียน กง 3000 มี 3 คัน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:40:20 14,029 อ่าน
TOP