x close

เด็ก 3 ขวบ ถูกหามส่ง รพ. อาการโคม่า พบร่องรอยถูกทำร้าย ฝ่ายแม่ให้การมีพิรุธ

เด็ก 3 ขวบ ถูกหามส่ง รพ. อาการโคม่า พบร่องรอยถูกทำร้าย ฝ่ายแม่ให้การมีพิรุธ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกหามส่ง รพ.อุดรธานี สภาพโคม่าไม่รู้สึกตัว แพทย์พบมีเลือดออกในช่องท้องและหูทั้งสองข้าง ตามลำตัวมีรอยช้ำคล้ายถูกทำร้าย ด้านแม่เด็กให้การมีพิรุธ อ้างลูกกินอาหารแล้วเกิดอาการชักเกร็งเอง

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.อุดรธานี เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลอุดรธานี หลังได้รับรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีเด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกส่งตัวมารักษาในสภาพโคม่า ไม่รู้สึกตัว ซึ่งคาดว่าอาจจะถูกทำร้าย โดยแพทย์ระบุว่า มีเลือดออกในช่องท้องของเด็ก ใต้ตาขวาและข้างลำตัวมีรอยช้ำ ศีรษะด้านหลังมีรอยบวม มีเลือดออกที่หูทั้งสองข้าง และท่อนแขนขวาผิดรูป อาการสาหัสต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เป็นแม่ อายุ 28 ปี ให้การว่า เด็กเป็นลูกที่เกิดกับสามีเก่า ก่อนหน้าที่จะนำตัวลูกส่งโรงพยาบาล ตนพบว่าลูกมีอาการชักเกร็งหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จ จึงได้ป้อนยาฆ่าเชื้อให้ จากนั้นเด็กก็มีอาการชักกระตุก มีเลือดทะลักออกจากหูทั้งสองข้าง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้เป็นแม่ เนื่องจากแม่ของเด็กมีพิรุธน่าสงสัยให้การสับสนวกไปวนมา อีกทั้งเมื่อดูจากอาการของเด็กแล้วคล้ายกับถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ดังนั้นต้องทำการสอบสวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป โดยเฉพาะสามีใหม่ของแม่ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่อย่างไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 3 ขวบ ถูกหามส่ง รพ. อาการโคม่า พบร่องรอยถูกทำร้าย ฝ่ายแม่ให้การมีพิรุธ โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:47:18 14,058 อ่าน
TOP