x close

ข่าวยิงปืนงานแต่ง ล่าสุดโจ๋เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย ด้านเจ้าบ่าวรับเป็นเจ้าของปืน



ข่าวยิงปืนงานแต่ง ล่าสุดโจ๋เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย ด้านเจ้าบ่าวรับเป็นเจ้าของปืน

       เจ้าของปืนในขบวนขันหมากยิงปืนงานแต่งถูกชาวบ้านเสียชีวิต เข้ามอบตัวเพิ่ม 1 ราย ด้านเจ้าบ่าวยอมรับ เป็นเจ้าของปืน .45 มม. ก่อนยื่นหลักทรัพย์ 5 หมื่นบาทประกันตัว ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่ม 2 ราย 

       จากกรณีที่มีขบวนขันหมากแห่งหนึ่งใน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการยิงปืนงานแต่ง เพื่อฉลองกันอย่างคึกคะนอง จนเป็นเหตุให้มีกระสุนลูกหลงไปถูกชาวบ้าน คือ นายธเนศ อินทร์วงค์ อายุ 36 ปี เสียชีวิต ซึ่งมีผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้ว 5 คน พร้อมกับนำอาวุธปืนขนาด 9 มม. 3 กระบอก และขนาด .45 มม. 1 กระบอก เข้าแสดงตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจนั้น [อ่านข่าว : โจ๋รัวปืนงานแต่งโดนชาวบ้านดับ 1 เข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจตั้ง 3 ข้อหา]
       ล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า ช่วงค่ำของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พบว่า นายสุเมธ ล้อมรอบ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าวได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้การยอมรับว่า อาวุธปืนขนาด .45 มม. ที่เพื่อนใช้ยิงในงานเป็นของตนเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนอนุญาตให้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 5 หมื่นบาท และได้นัดให้นายสุเมธ นำปืนยาวที่ใช้ในการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งลงเฟซบุ๊กมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบเรื่องการครอบครอง

       ต่อมาเวลา 09.00 น. วันนี้ (28 กุมภาพันธ์) มีรายงานว่า นายสหภาพ สบู่รัมย์ อายุ 21 ปี หนึ่งในคนที่ยิงปืนในขบวนขันหมากได้เดินทางเข้ามอบตัวเพิ่มเติมอีก 1 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2. พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันสมควร และ 3. ยิงปืนที่ใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน

ข่าวยิงปืนงานแต่ง ล่าสุดโจ๋เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย ด้านเจ้าบ่าวรับเป็นเจ้าของปืน

       ขณะที่ นายประเสริฐ นพรัตน์ อายุ 44 ปี เจ้าของอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ให้ นายวศิน กองแก้ว ยืมไปใช้ยิงในขบวนขันหมาก ทางเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวออกไปแล้ว

ข่าวยิงปืนงานแต่ง ล่าสุดโจ๋เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย ด้านเจ้าบ่าวรับเป็นเจ้าของปืน

       นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คนส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา พร้อมกับกำลังรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าบ่าวที่ยังคงหลบหนีอยู่ในขณะนี้ 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Top News Th, www.mcot.net
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวยิงปืนงานแต่ง ล่าสุดโจ๋เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย ด้านเจ้าบ่าวรับเป็นเจ้าของปืน อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 07:42:52 9,225 อ่าน
TOP