x close

ทราย ช่างตัดผมสวย โพสต์ประจานพระทักแชทไลน์-เฟซบุ๊ก บอกเสื่อมมาก

ทราย ช่างตัดผมสวย

          หลวงพี่งานเข้า ! ทราย ณิชชามน ช่างตัดผมสาวสวย โพสต์ประจานพระทักแชทไลน์-เฟซบุ๊ก บอกเตือนแล้วยังไม่ฟัง ถามเป็นพระทำอะไรแบบนี้ก็ได้เหรอ ?

         วันที่ 1 มีนาคม 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก Nitchamon Jirapatchanon ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ทราย ณิชชามน  ช่างตัดผมคนสวยที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง โดยเธอได้ระบุถึงเรื่องราวที่มีพระรูปหนึ่งทักข้อความมาทางแชทเฟซบุ๊ก แถมยังส่งรูปของตัวพระเองมาอีกด้วย

ทราย ช่างตัดผมสวย
          ซึ่งตัว ทราย ณิชชามน ได้ตอบกลับพระรูปนี้ไปว่า "ทำวัตรยังหลวงพี่ ทำไมเล่นแต่เฟซบุ๊ก ไม่สำรวม" ด้านพระรูปดังกล่าวก็ได้ตอบกลับมาว่า "เหรอ บาปกรรมว่าพระไม่สำรวมตัวเองสำรวมแค่ไหน"

ทราย ช่างตัดผมสวย

          นอกจากนี้สาวทราย ณิชชามน ยังได้โพสต์ภาพข้อความสนทนาอีกส่วนหนึ่งลงในช่องคอมเมนต์ของสเตตัสนี้อีกด้วย

ทราย ช่างตัดผมสวย

ทราย ช่างตัดผมสวย

ทราย ช่างตัดผมสวย

          ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ หลวงพี่ยังถึงขั้นแอดไลน์สาวทราย ณิชชามน และส่งข้อความทักไปอีก ทำให้สาวทรายอดรนทนไม่ไหวเลยมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กและแคปชั่นด้วยว่า

ทราย ช่างตัดผมสวย

          "คือนี่อุตส่าห์เตือนในข้อความไปแล้วนะ ! ยังอุตส่าห์จะทักไลน์มาอีก วัดไหนคะ ! เป็นพระทำอะไรแบบนี้ก็ได้เหรอ ? เป็นพระแล้วเล่นเฟซบุ๊กสอนธรรมไม่ผิดหรอก แต่นี่เล่นเฟซบุ๊กกวนใจสีกา ! #สึกเหอะ สงสารศาสนา



          อย่างไรก็ดีหลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จวกยับถึงพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าว ทั้งยังมีบางส่วนบอกด้วยว่า ศรัทธา กับ ผ้าเหลือง ชักจะเสื่อมลงทุกวัน

ทราย ช่างตัดผมสวย

ทราย ช่างตัดผมสวย

ทราย ช่างตัดผมสวย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nitchamon Jirapatchanon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทราย ช่างตัดผมสวย โพสต์ประจานพระทักแชทไลน์-เฟซบุ๊ก บอกเสื่อมมาก โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2560 เวลา 14:08:03 90,158 อ่าน
TOP