x close

ญาติน้องปอนด์เตรียมงัดหลักฐานเด็ด คลิปเสียงแฉแก๊งไขควง มัดดิ้นไม่หลุดแน่

ฆ่าหนุ่มศิลปากร

          ญาติน้องปอนด์เตรียมงัดหลักฐานเด็ด คลิปเสียงตอนเกิดเหตุ ทนายสงกานต์ชี้ชัด มัดตัวแน่น รู้หมดใครเป็นคนทำ คดีนี้ไม่หลุดแน่นอน

          จากกรณีแก๊งวัยรุ่นบุกรุมทำร้าย นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน หรือ น้องปอนด์ แล้วเอาไขควงแทงเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตนั้น ล่าสุด (12 มีนาคม 2560) มีการรายงานความคืบหน้า โดยทางเพจอีจัน เพจตีแผ่คดีอาชญากรรมบนเฟซบุ๊ก ได้สัมภาษณ์ญาติน้องปอนด์ ทราบว่ามีหลักฐานสำคัญเป็นคลิปเสียงบันทึกช่วงเวลาคณะที่เกิดเหตุ ความยาว 36 นาที ระบุบ่งบอกชัดเจนว่าใครเป็นคนทำ





          โดยญาติน้องปอนด์กล่าวว่ามีคนส่งคลิปเสียงดังกล่าวมาให้ ในคลิปชัดทุกคำ ชัดทุกตัวอักษร ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่แก๊งวัยรุ่นพูดคุยกันว่า "มึงไม่น่าทำแรงเลย กูให้เข้าไปเพื่อสั่งสอน" โดยในตอนนี้ได้ส่งคลิปเสียงไปให้ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. เรียบร้อยแล้ว พร้อมกล่าวย้ำว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จนกว่าผู้ก่อเหตุจะถูกลงโทษอย่างสาสม

          ด้านทนายสงกานต์กล่าวว่า คลิปเสียงดังกล่าวมีตั้งแต่ขั้นตอนพูดคุยกัน วางแผนว่าทำอย่างไร ต่อไป ที่ไหน ซึ่งแก๊งวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้ทำการอัดเทปบันทึกไว้เอง และกลับกลายมาเป็นหลักฐานสำคัญในคดี

ฆ่าหนุ่มศิลปากร



          ทั้งนี้ทนายสงกานต์ได้รายงานข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ญาติของน้องปอนด์ได้นำร่างของน้องปอนด์ออกจากชุมพร มายังโรงพยาบาลตำรวจเพื่อการชันสูตรแล้ว โดยเดินทางออกในเวลา 08.00 น. คาดว่าจะมาถึงที่โรงพยาบาลตำรวจในเวลาราว ๆ 15.00-16.00 น. โดยการผ่าชันสูตรครั้งนี้เป็นการผ่าเพื่อตรวจหาร่องรอยบาดแผลทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด และหาร่องรอยดีเอ็นเอของผู้กระทำผิด เพื่อนำไปค้นหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป


ฆ่าหนุ่มศิลปากร

ภาพจาก workpointtv.com , รายการทุบโต๊ะข่าว
ภาพและข้อมูลจาก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์, เฟซบุ๊ก  อีจัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติน้องปอนด์เตรียมงัดหลักฐานเด็ด คลิปเสียงแฉแก๊งไขควง มัดดิ้นไม่หลุดแน่ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 13:16:55 9,791 อ่าน
TOP