x close

โซเชียลแฉ น้องคิว จนไม่จริง ยังมีพ่อแท้ ๆ เป็นเสาหลัก-ไม่ได้ถูกทิ้ง

น้องคิว ติด ม. เกษตร

          ชาวเน็ตคอมเมนต์แฉ น้องคิว เด็ก ม.6 สอบติดวิศวะ แต่ไม่มีค่าเทอม จนไม่จริง ยังมีพ่อแท้ ๆ เป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่ได้โดนทิ้ง

          จากกรณีที่ นายอธิวัฒน์ วิทย์พิชิตชัย หรือ น้องคิว อายุ 18 ปี สอบติดภาควิชาเคมี คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แต่ไม่มีเงินพอจะจ่ายค่าเทอมงวดแรก โดยพ่อแท้ ๆ ได้ทอดทิ้งไป อีกทั้งแม่ยังเสียชีวิต ทำให้พ่อเลี้ยงไล่ออกจากบ้าน ซึ่งมีผู้บริจาคเงินช่วยเหลือจำนวนมาก ล่าสุดมีกลุ่มแพทย์ติดต่อขออุปการะจนเรียนจบ [อ่านข่าว : แพทย์ใจบุญยื่นมือหนุน "น้องคิว" ขออุปการะจนเรียนจบ ยันไม่ต้องการผลตอบแทน ! คลิก]




          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาระบุว่า เคสของน้องคิวนั้นมีคนออกมาแฉมากมายว่า จนไม่จริง อีกทั้งยังใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อตั้งแต่แม่ยังไม่เสียชีวิต อีกทั้งน้องคิวยังมีพ่อที่ยังอยู่เป็นเสาหลักของครอบครัว คนที่ออกมาคุยกับสื่อก็มีแค่ป้าของน้องคิวที่ออกมาพูดกับสื่อฝ่ายเดียว ส่วนพ่อไม่รู้เรื่องและเสียใจมาก ต้องตกเป็นฝ่ายผิดโดนสังคมด่าว่า อย่างไรก็ตามก็ยังมีฝ่ายที่ออกมาปกป้องน้องคิวเช่นเดียวกัน

         

          ด้านเฟซบุ๊ก คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ระบุว่า ขณะนี้ทางคณะได้พยายามติดต่อน้องคิว เพื่อให้เข้าพบและดำเนินการยื่นคำร้องขอผ่อนผันชำระค่าประกันสิทธิ์ แต่ขณะนี้ทางคณะยังไม่สามารถติดต่อให้น้องคิวมาพบที่คณะ อีกทั้งหลายท่านพยายามโทร. ติดต่อตามเลขหมายที่ปรากฏในสื่อ แต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้แต่โพสต์ไปตามโซเชียลมีเดียซึ่งไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะทราบหรือไม่



          อย่างไรก็ดี ทางเฟซบุ๊ก Cue Atiwat ของน้องคิว ระบุว่า ได้ติดต่อไปยังคณะแล้ว ทั้งนี้ตนขอโทษที่หลายคนติดต่อตนไม่ได้ เพราะตนไม่สามารถรับโทรศัพท์ทีละหลายสายได้

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์, Cue Atiwat




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแฉ น้องคิว จนไม่จริง ยังมีพ่อแท้ ๆ เป็นเสาหลัก-ไม่ได้ถูกทิ้ง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2560 เวลา 12:31:27 91,316 อ่าน
TOP