x close

สลด หนุ่มคลั่งถล่มเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร ดับ 1 เจ็บ 3


สลด ! หนุ่มคลั่งถล่มเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร ดับ 1 เจ็บ 3

         หนุ่มวัย 35 คลั่ง ก่อเหตุสลด รัวเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร ดับ 1 บาดเจ็บ 3 ก่อนหลบหนี ด้านเมียผู้ก่อเหตุเผย สามีชอบเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร

         วันที่ 14 มีนาคม 2560  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์  รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านใกล้ศาลพระภูมิ ที่บ้านกระเพอสะกวม หมู่ 17 ตำบลท่าสว่าง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายสายน้อย พวงยี่สุ่น อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 กระสุนเจาะตามร่างกายหลายแห่ง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 รายทราบชื่อ คือ นางลั่นทม พวงยี่สุ่น 37 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต นายอานุภาพ พวงยี่สุ่น 20 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต และนางภาพ สุขเสริม อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ช่วยเหลือเป็นการด่วน 
         ทั้งนี้ จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่ 5 ปลอก จากนั้นตรวจสอบในบ้านของผู้ก่อเหตุ ภายในห้องนอนพบอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุน ระเบิดควัน 1 ลูก เสื้อเกราะกันกระสุน 1 ตัว พร้อมซองบรรจุกระสุนปืนเอ็ม 16 อีก 2 ซอง ขาตั้งเต็นท์สนาม 1 ชุด

         สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดขณะที่ชาวบ้านกำลังใส่บาตรพระสงฆ์ 2 รูป นายเดชา คงชูดี อายุ 38 ปี เพื่อนบ้าน ได้นำปืนเอ็ม 16 ออกมากราดยิงใส่คนที่กำลังใส่บาตร และบางส่วนที่เดินอยู่หน้าบ้านอย่างบ้าคลั่ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน รวมทั้งพระด้วย ซึ่งเมื่อชาวบ้านได้ยินเสียงปืนและเห็นมีคนถูกยิงต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดและหาที่หลบกระสุน

สลด ! หนุ่มคลั่งถล่มเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร ดับ 1 เจ็บ 3

         ส่วนคนก่อเหตุนั้นปกติเป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ดูขรึม ๆ เหมือนมีอาการทางประสาท ทราบข้อมูลว่าเป็นคนจากหมู่บ้านอื่นที่มาแต่งงานกับคนในหมู่บ้านนี้ อีกทั้งตำรวจกองปราบปรามยังเคยมาตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวหลังพบถ่ายรูปปืนเอ็ม 16 โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่เมื่อตำรวจมาตรวจสอบกลับหาปืนกระบอกดังกล่าวไม่พบ

         ด้านภรรยาผู้ก่อเหตุวัย 23 ปี บอกว่า สามีเป็นคนเงียบ ไม่สุงสิงกับใครในหมู่บ้าน ชอบเก็บตัว ก่อนลงมือไม่มีอะไรผิดปกติ ขณะที่ตนเองกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัวได้ยินเสียงปืน เมื่อออกมาดูสามีได้หลบหนีไปแล้ว ทั้งนี้ สามีไม่ได้โกรธแค้น หรือทะเลาะกับใครในหมู่บ้านเพราะเป็นเครือญาติกันหมด

สลด ! หนุ่มคลั่งถล่มเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร ดับ 1 เจ็บ 3

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมวิทยุประสานงานไปยังสถานีตำรวจภูธรพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มคลั่งถล่มเอ็ม 16 ใส่เพื่อนบ้านขณะใส่บาตร ดับ 1 เจ็บ 3 อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 12:21:36 7,430 อ่าน
TOP