x close

แม่โร่แจ้งความ ลูกชาย ม.2 ถูกนักศึกษาสถาบันดังลวงมีออรัลเซ็กส์ พร้อมอัดคลิป

แม่โร่แจ้งความ ลูกชาย ม.2 ถูกนักศึกษาสถาบันดังลวงมีออรัลเซ็กส์ พร้อมอัดคลิป

          แม่โร่แจ้งความ ลูกชาย ม.2 ถูกนักศึกษาสถาบันดังลวงไปมีเพศสัมพันธ์ แบบออรัลเซ็กส์ พร้อมอัดคลิปแบล็กเมล โยงเกย์ชื่อ เบล ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาตีสนิทหลอกให้ส่งภาพอนาจาร

          วันนี้ (25 มีนาคม 2560) นางนิ่ม (นามสมมติ) ได้นำตัว ด.ช.บิ๊ก (นามสมมติ) ลูกชายวัย 14 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี กรณีที่ลูกถูกนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัด ลวงไปล่วงละเมิดทางเพศในหอพัก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มีนาคมที่ ผ่านมา
          โดยผู้เป็นแม่เผยว่า ลูกชายของตนซึ่งอยู่ชั้น ม.2 ได้หายไปจากบ้านในค่ำวันที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้ขออนุญาต ตนพยายามโทร. หา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนลูกชายกลับบ้านในช่วงดึกตนจึงเค้นถามความจริงแต่ลูกไม่ได้เล่าให้ฟัง กระทั่งเย็นวันต่อมาลูกถึงยอมบอกว่าถูกบังคับให้ไปมีเพศสัมพันธ์แบบออรัลเซ็กซ์กับนักศึกษาคนหนึ่ง โดยกระทำหลายครั้งในคืนดังกล่าว ก่อนที่ตัวนักศึกษาจะพามาส่งบ้านในช่วงดึก

แม่โร่แจ้งความ ลูกชาย ม.2 ถูกนักศึกษาสถาบันดังลวงมีออรัลเซ็กส์ พร้อมอัดคลิป

          สำหรับเรื่องดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อกลางปีที่แล้ว ลูกได้คุยเฟซบุ๊กกับคนชื่อ "เบล" นานกว่า 1 เดือน โดยอีกฝ่ายบอกว่าตัวเองเป็นผู้หญิง จากนั้นเบลก็ขอให้ลูกถ่ายภาพอวัยวะเพศส่งไปให้ดูเรื่อย ๆ จนลูกเกิดความรำคาญ และทำการบล็อกไปไม่คุยด้วย แต่อีกฝ่ายยังใช้เฟซบุ๊กชื่ออื่นเข้ามาทัก แล้วกลับมาคุยอีก ซึ่งในครั้งนี้มีการข่มขู่ว่าหากไม่คุยด้วยจะเอาภาพเก่ามาประจานลงเฟซบุ๊ก


          ต่อมาเบลได้ดึงลูกชายเข้าไปในกลุ่มห้องลับ ที่มีสมาชิกเป็นชาย 4-5 คน พร้อมยื่นเงื่อนไขให้เลือกเอาชายในห้อง 1 คน มามีเพศสัมพันธ์ด้วย ไม่เช่นนั้นจะนำภาพลูกชายออกมาประจาน ลูกจึงจำเป็นต้องเลือกและไปมีเพศสัมพันธ์ที่หอพักของชายคนดังกล่าว ซึ่งระหว่างนั้นยังถูกบันทึกภาพผ่านกล้องเว็บแคมด้วย

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. อดิเทพ พิชาดุลย์ ผกก.จึงได้เชิญตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งเป็นคนมารับตัว ด.ช.บิ๊ก ไปมีสัมพันธ์ มาสอบปากคำและให้การรับสารภาพว่า เพื่อนเกย์ชื่อ เบล เป็นคนพูดคุยล่อลวงให้ ด.ช.บิ๊ก มามีเพศสัมพันธ์ด้วยจริง

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงไปขออนุญาตศาลจังหวัดอุบลราชธานี ออกหมายจับที่ 93/2560 ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารควบคุมตัวนายเอ ไว้ดำเนินคดี และจะได้ร่วมกับทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำ ด.ช.บิ๊ก อย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่แจ้งความ ลูกชาย ม.2 ถูกนักศึกษาสถาบันดังลวงมีออรัลเซ็กส์ พร้อมอัดคลิป โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2560 เวลา 13:41:29 38,443 อ่าน
TOP