x close

แม่น้ำตาไหลพราก ลูกสาววัย 16 เดือน ถูกเพื่อนบ้านข่มขืน พบผ้าอ้อมโชกเลือด


ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

          น้ำตาไหลพราก แม่เล่านาทีใจสลาย ลูกสาววัย 16 เดือน ถูกชายเพื่อนบ้านอายุมากกว่า 50 ปี ข่มขืน มารู้ตอนพบผ้าอ้อมโชกคราบเลือด แพทย์เผยช่องคลอดฉีกขาดจนต้องเย็บ 

          วันที่ 27 เมษายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานชวนช็อกระบุว่า นางหวัง หญิงชาวจีนรายหนึ่ง เปิดเผยเหตุสุดสะเทือนใจถึงนาทีใจสลายน้ำตาไหลพราก เมื่อทราบว่าลูกสาววัย 16 เดือน ถูกข่มขืน หลังจากพบผ้าอ้อมและกางเกงที่สวมใส่เปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยคราบเลือด
ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่เมืองสีโค้ว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยสื่อท้องถิ่นเผยแพร่รายงานเหตุดังกล่าวเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อใด โดยนางหวัง ผู้เป็นแม่ ได้เผยว่า วันเกิดเหตุเธอออกไปทำธุระ เพื่อนบ้านชายวัย 50 ปี ซึ่งมีอาชีพขายไข่ที่ตลาดในชุมชน จึงได้อาสามาดูแลลูกสาวให้เป็นเวลาประมาณ 40 นาที กระทั่งเธอกลับมาก็พบว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึม ตอนแรกเธอคิดว่าลูกสาวไม่สบายตัวเพราะผ้าอ้อมเปียก เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนผืนใหม่ให้ แต่แล้วเมื่อถอดผ้าอ้อมออกมาดูก็ต้องช็อกสุดชีวิต เมื่อพบคราบเลือดเต็มผ้าอ้อมลูกสาว จึงรีบพาตัวลูกสาวไปส่งโรงพยาบาลในทันที

ข่มขืนเด็ก

          ภายหลังจากแพทย์ตรวจเช็กร่างกายของเด็กหญิง พบว่า เยื่อพรหมจารีฉีกขาด อีกทั้งช่องคลอดยังได้รับบาดเจ็บรุนแรงเป็นแผลฉีกขาดจำเป็นต้องเย็บ คาดว่าเกิดจากการข่มขืนกระทำชำเราอย่างรุนแรง แพทย์จึงแนะนำให้เธอเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที

ข่มขืนเด็ก

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวชายต้องสงสัยอายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของนางหวัง โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่มขืนเด็ก

          ขณะที่ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากรู้สึกโกรธแค้นพากันก่นด่าและประณามการกระทำของชายรายดังกล่าวว่าจิตใจทำด้วยอะไร เด็กอายุแค่ขวบเศษ ยังพูดไม่เป็นด้วยซ้ำ ทั้งนี้ยังได้ตำหนิแม่ของเด็กว่า ถึงแม้จะเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกันมากแค่ไหน แต่ก็ไม่ควรไว้ใจปล่อยลูกสาวให้อยู่กับเขาตามลำพังเช่นนี้

ข่มขืนเด็ก

ภาพจาก bestchinanews.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำตาไหลพราก ลูกสาววัย 16 เดือน ถูกเพื่อนบ้านข่มขืน พบผ้าอ้อมโชกเลือด อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 15:03:14 86,564 อ่าน
TOP