x close

"จีทีเอช" เปิดตัวหนังผีแนวใหม่ "บอดี้..ศพ#19"





 

 

 


          จีทีเอช ปิดโรงหนัง พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรง 5 จัดงานเปิดตัวหนัง ไซโค-เฮอร์เรอร์ “บอดี้..ศพ#19”ของผู้กำกับไฟแรง กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่ได้นักแสดงมืออาชีพ เมย์ –ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล และพระเอกน้องใหม่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมงาน โดยมีผู้บริหาร จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ มาร่วมเป็นกำลังใจกับหนังผีแนวใหม่ ที่โชว์วิชวลแบบสุดๆ

          งานนี้ได้พิธีกรเสียงนุ่ม อารมณ์ดี อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน จากคลื่น กรีนเวฟ 106.5 รับหน้าที่พูดคุยกับ ผู้กำกับ กอล์ฟ-ปวีณ ถึงแรงบันดาลใจของการทำหนังเรื่องนี้ กอล์ฟ เปิดใจอยากทำบอดี้..ศพ#19 ให้ต่างจากหนังผีทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นมุมกล้อง เทคนิกการถ่ายภาพ เป็นหนังที่ใช้ CG กว่า 100 ช็อต และได้นักแสดงมืออาชีพ เมย์-ภัทรวรินทร์, เข็ม-กฤตธีรา, แป้ง-อรจิรา และ เป้ วงสเลอ มาร่วมแสดง กอล์ฟ ผู้กำกับปลื้มนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะคู่ของแป้งกับเป้ ที่เล่นเป็นพี่น้องกัน พิธีกรอั๋นแอบแซว หน้าเหมือนกันเค้าบอกว่าเป็นเนื้อคู่ ทำเอาทุกคนอึ้ง

          ผู้กำกับปลื้มนักแสดงแล้ว เดี๋ยวจะหาว่าน้อยหน้า นักแสดงทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปลื้มผู้กำกับคนนี้เพราะไฟแรง มีมุมมองใหม่ๆ ชอบบิ้วอารมณ์ให้นักแสดง แถมยังตั้งใจทำงานสุดๆ

          ปิดท้ายความประทับใจด้วย MV เพลง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” เวอร์ชั่น แพท-สุทธาสินี พุทธินันทน์ ที่นำมาใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ จากนั้น ผู้บริหาร จีทีเอช นำทีมโดย วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ รวมทีมนักแสดงขึ้นถ่ายภาพหมู่


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"จีทีเอช" เปิดตัวหนังผีแนวใหม่ "บอดี้..ศพ#19" โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 6,653 อ่าน
TOP