x close

หนุ่มควักปืนขู่ไฟแนนซ์ รับเป็นตำรวจจริง ชี้ป้องกันตัว เหตุถูกล้อมรถ กลัวโดนปล้น



หนุ่มควักปืนขู่ไฟแนนซ์ รับเป็นตำรวจจริง ชี้ป้องกันตัว

          หนุ่มควักปืนขู่ไฟแนนซ์ รับเป็นตำรวจจริง ชี้ทำเพราะป้องกันตัวหลังถูกล้อมรถ เกรงอาจจะโดนปล้น ยันให้เงินฝ่ายหญิงทุกงวด แต่อาจไม่ได้นำไปผ่อนจ่าย

          จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้มีการโพสต์เรื่องราวของหญิงรายหนึ่งซึ่งค้างชำระค่างวดรถมา 24 งวด ทำให้ถูกทางไฟแนนซ์เข้าไปยึด แต่กลับไม่ยินยอม ก่อนจะมีชายรายหนึ่งมาเคลียร์ โดยทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล พร้อมถือปืนข่มขู่ ก่อนจะขับรถหลบหนีไปนั้น (อ่านข่าว : จนปัญญา ! ลูกหนี้เบี้ยวจ่ายกว่า 2 ปี พอไปยึดรถกลับเจอชักปืนใส่)
หนุ่มควักปืนขู่ไฟแนนซ์ รับเป็นตำรวจจริง ชี้ป้องกันตัว

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม นางพัชรินทร์ จันทร์ศิริ และนางดาวรุ่ง สายทองคำ 2 ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุได้ติดตามรถคันนี้ไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม จึงได้มีการไปพูดคุย แต่หญิงซึ่งเป็นคนขับไม่ยินยอม และโทร. ตามผู้ชายออกมาโดยอ้างว่ามีการล้อมรถ ก่อนที่สักพักฝ่ายชายจะเดินถือปืนมาด้วยท่าทีฉุนเฉียว อ้างว่าจ่ายดอกเบี้ยแพง ซ้ำชักปืนขู่ไม่ยอมให้ยึดรถ และหลบหนีไปทั้งคู่ ซึ่งภายหลังทราบว่าฝ่ายชายเป็นตำรวจที่ สน.บางเขน และเคยชักปืนขู่ทีมยึดรถคนอื่น ๆ มาแล้ว

หนุ่มควักปืนขู่ไฟแนนซ์ รับเป็นตำรวจจริง ชี้ป้องกันตัว

          อย่างไรก็ดี เวลาต่อมา ชายในคลิปดังกล่าวได้เดินทางมาที่ สน.คันนายาว ยอมรับว่าตนเองเป็นตำรวจอยู่ที่ สน.บางเขน จริง โดยเล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ไม่พอใจที่ภรรยาโดนล้อมรถ เกรงว่าจะโดนปล้น เพราะทางไฟแนนซ์ไม่แสดงตัวให้ชัดเจน จึงจำเป็นต้องป้องกันตัว โดยยืนยันว่าตนเป็นคนนำเงินให้ภรรยาไปจ่ายค่ารถทุกครั้ง แต่ภรรยาอาจจะไม่ได้นำไปจ่าย


หนุ่มควักปืนขู่ไฟแนนซ์ รับเป็นตำรวจจริง ชี้ป้องกันตัว

ภาพและข้อมูลจาก
AMARIN TVHD


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มควักปืนขู่ไฟแนนซ์ รับเป็นตำรวจจริง ชี้ป้องกันตัว เหตุถูกล้อมรถ กลัวโดนปล้น อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:40:53 14,213 อ่าน
TOP