x close

หนุ่มหิวโซต้องติดแหง็กบนรถไฟที่จอดเสีย งานนี้มีเป็นลมแน่ ถ้าไม่ได้เด็กส่งพิซซ่า



ส่งพิซซ่า

           หนุ่มหิวโซต้องติดแหง็กบนรถไฟที่จอดเสีย งานนี้มีเป็นลมแน่ ถ้าไม่ได้เด็กส่งพิซซ่ารายนี้ พร้อมส่งทุกที่ แม้ต้องเลาะคูน้ำ เดินไล่หาตู้ที่ลูกค้ารออยู่ ชาวเน็ตยกเป็นฮีโร่ในยามหิว

           คงจะมีหลายครั้งที่เราต้องทนกับความหิวในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ ต่อให้หิวจนตาลายแค่ไหน ก็ไม่สามารถออกไปหาซื้ออาหารมาเติมเต็มช่องว่างในกระเพาะได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2560) เว็บไซต์มิเรอร์ ก็ได้นำเสนออีกหนึ่งทางออกสำหรับคนหิว นั่นก็คือบริการอาหารแบบเดลิเวอรี่ที่พร้อมบุกไปหาลูกค้าเพื่อส่งมอบอาหารร้อน ๆ ถึงที่
           โดยเมื่อไม่นานมานี้ มิทช์ คัทซ์ หนุ่มรายหนึ่ง ได้มีเหตุให้ต้องเดินทางโดยรถไฟในสหรัฐฯ จากนิวยอร์ก ไปยังวอชิงตัน แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อรถไฟเกิดขัดข้อง หยุดค้างระหว่างทางนานนับชั่วโมง ทำเอาหนุ่มมิทช์ที่เกิดหิวขึ้นมาเริ่มจะหงุดหงิดเอามาก ๆ เพราะไม่มีของกินติดตัวมาเลย แถมจะไปหาซื้อที่อื่นก็ไม่สามารถทำได้ด้วย

           แต่จะให้ทนนั่งรอเวลารถไฟออกต่อไปก็ใช่ที่ กว่ารถไฟจะถึงจุดหมายคงไม่วายเป็นลมไปซะก่อน ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจพึ่งพาตัวเลือกสุดท้าย ในเมื่อออกไปหาซื้ออาหารไม่ได้ ก็สั่งอาหารให้มาส่งถึงที่เลยก็แล้วกัน

           และเพียงไม่นานเกินรอ โดยที่รถไฟของเขายังไม่ขยับไปไหน เด็กส่งพิซซ่าจากร้านในท้องถิ่นก็ค่อย ๆ ลัดเลาะพื้นที่ข้างคูน้ำ หอบพิซซ่าร้อน ๆ เดินมาตามรางรถไฟเพื่อตามหาลูกค้าที่กำลังหิ้วท้องรอ กระทั่งมิทช์ได้หม่ำพิซซ่าสมใจอยากในที่สุด

ส่งพิซซ่า

           ทั้งนี้มิทช์ยังได้อัดคลิปขณะที่เด็กส่งพิซซ่ามาเดินตามหาตู้รถไฟของเขา นำมาเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์อีกด้วย ซึ่งมันก็ถูกแชร์ต่อไปอย่างแพร่หลาย พร้อมกับได้รับคำชื่นชมอย่างมาก บางคนถึงขั้นยกให้เด็กส่งพิซซ่าเป็นเหมือนฮีโร่ที่ทุกคนเฝ้ารอเลยทีเดียว

ส่งพิซซ่า

ส่งพิซซ่า



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MitchKatz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหิวโซต้องติดแหง็กบนรถไฟที่จอดเสีย งานนี้มีเป็นลมแน่ ถ้าไม่ได้เด็กส่งพิซซ่า อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:18:43 29,073 อ่าน
TOP