x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

หนุ่มช่างเชื่อมฉุนถูกด่าถึงวงเหล้า แถมจะถูกทำร้าย คว้ามีดทำครัวแทงสวนจนดับ

| 2,146 อ่าน


รวมหนุ่มช่างเชื่อมใช้มีดแทงเพื่อนคนงานดับ ฉุนถูกด่ากลางวงเหล้า ก่อนหนีไปซ่อนในป่า สุดท้ายไม่รอดมือตำรวจ

วันนี้ (20 พฤษภาคม 2560) ร.ต.อ. ณัฐวัสส์ ศรีสุวรรณ์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.ปราณบุรี ได้ควบคุมตัว นายปรีชา ชมชื่น อายุ 33 ปี ช่างเชื่อมของโครงการสร้างสะพานข้ามทางรถไฟปราณบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต มาทำการสอบสวนที่ สภ.ปราณบุรี พร้อมตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยมีของกลางเป็นมีดทำครัวยาว 12 นิ้วที่ใช้ก่อเหตุ

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 พฤษภาคม นายปรีชาได้ก่อเหตุใช้มีดแทง นายชัย หวังรักกลาง อายุ 30 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ใน ซ.เทศบาล 22 หมู่ที่1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบคนเจ็บนอนจมกองเลือด จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลปราณบุรี แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายปรีชา ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากตนเคยมีเรื่องกับผู้ตายมาก่อน จากนั้นตนกับเพื่อนได้มาตั้งวงดื่มเหล้ากันที่หน้าบ้านเช่า ขณะนั้นเองผู้ตายเข้ามาตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงตะโกนด่ากลับ ระหว่างนั้นผู้ตายทำท่าจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงคว้ามีดในครัวออกมา รอจนผู้ตายพุ่งเข้ามาทำร้ายจึงใช้มีดแทงไป 1 ที

หลังจากนั้นตนก็ออกไปซ่อนตัวอยู่ในป่าใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 20 เมตร รอกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยกลับออกไปหมด ราว 21.00 น. จึงออกจากที่ซ่อนแล้วไปหาน้าที่รู้จักกันในอู่แห่งหนึ่ง แล้วได้นั่งดื่มสุรากันต่อ กระทั่งสายวันนี้ (20 พฤษภาคม) ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช่างเชื่อมฉุนถูกด่าถึงวงเหล้า แถมจะถูกทำร้าย คว้ามีดทำครัวแทงสวนจนดับ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:19 2,146 อ่าน
TOP