x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ลูกทรพี ! คว้าจอบทุบหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับ สารภาพแค้นที่พ่อทุบรถ จยย. สุดหวง

| 7,920 อ่าน

          ตำรวจร้อยเอ็ดคุมตัวลูกทรพีวัย 36 ทำแผน หลังใช้จอบทุบหัวพ่อแท้ ๆ วัย 76 เสียชีวิตข้างบ่อปลา อ้างเพื่อสางแค้นที่พ่อเคยใช้ค้อนทุบ จยย. สุดหวง ลั่นกะเอาแค่เจ็บ ๆ ไม่คิดว่าจะถึงตาย

          จากกรณีพบศพ นายนิตย์ กลิ่นกมล อายุ 76 ปี ถูกคนร้ายใช้ของมีคมทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิตริมบ่อปลาในที่นาของตัวเอง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มิถุนายน 2560 โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบไฟฉายส่องกบ และกระเป๋าเป้สีดำ ส่วนทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ จึงคุมตัว นายสุรศักดิ์ กลิ่นกมล อายุ 36 ปี ลูกชายผู้ตาย ไปสอบสวน เนื่องจากเป็นผู้พบศพคนแรก และให้การมีพิรุธนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด (3 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า นายสุรศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนฆ่าพ่อของตัวเอง หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด สอบสวนอยู่นาน และจำนนต่อหลักฐาน โดยอ้างว่า ต้นเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 เดือนก่อน พ่อของตนใช้ค้อนทุบรถจักรยานยนต์ที่ตนรักและหวงมาก เนื่องจากตนใช้เงินเก็บสะสมมาซื้อเพื่อไว้ขี่ไปทำงานและไปทำธุระอื่น ๆ  

หลังจากนั้นพอเจอหน้ากันตนกับพ่อก็มักมีปากเสียงกันอยู่เรื่อย ๆ ตนรู้สึกทนไม่ไหวเลยบอกน้องสาวกับแม่ว่า คงต้องเอาคืนพ่อให้เจ็บ ๆ เสียบ้าง แต่ไม่นึกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้พ่อเสียชีวิต

          โดยวันเกิดเหตุตนดื่มสุราย้อมใจไป 1 แก้ว จากนั้นช่วงค่ำได้เดินไปที่ทุ่งนา เมื่อพ่อเห็นก็ถามตนว่า "มาทำไม" ก่อนใช้ไฟฉายส่องหน้า ซึ่งตนไม่พอใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงใช้จอบที่วางอยู่ข้างกระท่อม ตีเข้าที่ศีรษะและร่างกายพ่อไปหลายครั้ง จนพ่อกระเด็นตกบ่อ ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าพ่อยังไม่ตาย จึงเดินกลับมานอนที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนตื่นมาพบว่าพ่อเสียชีวิตดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสุรศักดิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านใกล้เคียงมาดูการทำแผนจำนวนมาก ก่อนจะคุมตัวกลับ สภ.จังหาร เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี ! คว้าจอบทุบหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับ สารภาพแค้นที่พ่อทุบรถ จยย. สุดหวง อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2560 เวลา 21:58 7,920 อ่าน
TOP