x close

ลูกโหด !! โมโหแม่ไม่ให้เงินซื้อเหล้า ไล่ตีจนตาย แถมจุดไฟเผาอำพรางคดี

ลูกโหด !! โมโหแม่ไม่ให้เงินซื้อเหล้า

          รวบตัวลูกทรพี ใช้จอบไล่ตีแม่บังเกิดเกล้าดับคาที่ แถมจุดไฟเผาอำพราง ทำทีเป็นผู้พบศพคนแรก สารภาพก่อเหตุเพราะโมโหที่ไม่ให้เงินไปซื้อเหล้า

          วันที่ 3 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายแล้วจุดไฟเผาซ้ำ ที่เกิดเหตุพบศพ นางบุญแท้ พิมล อายุ 45 ปี ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก ก่อนประสานนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสุรินทร์
ลูกโหด !! โมโหแม่ไม่ให้เงินซื้อเหล้า

          ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีเลือดกองหน้าครัว มีรองเท้าแตะตกอยู่ และศพผู้ตายถูกเผาอยู่ในห้องครัว มีตู้เย็นล้มอยู่ข้าง ๆ ศพ ทีวีแตกกระจาย โดย นายเสกสรรค์ ประภาสัย อายุ 23 ปี ลูกชายของผู้ตาย เป็นผู้พบศพคนแรก และได้วิ่งไปบอก นายประกอบ ห้องฝากกลาง อายุ 43 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งกำลังไถนาอยู่กับลูกชาย ห่างจากที่เกิดเหตุไป 100 เมตร ก่อนแจ้งผู้ใหญ่บ้านและประสานตำรวจ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเสกสรรค์ มาเค้นสอบปากคำ กระทั่งให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหารแม่แท้ ๆ ของตัวเอง เพราะโมโหที่ขอเงินไปซื้อเหล้าแล้วแม่บอกไม่มี จึงดุด่า ใช้จอบไล่ทุบตีแม่ถูกที่ศีรษะ จนล้มลงเสียชีวิตในห้องครัว จากนั้นจึงดึงตู้เย็นให้ล้มลง เอาผ้าห่อศพ แล้วจุดไฟเผา

ลูกโหด !! โมโหแม่ไม่ให้เงินซื้อเหล้า

          จากนั้นจึงได้เดินทางไปหาแฟนสาวที่อำเภอศีขรภูมิ ก่อนกลับเข้าบ้านอีกครั้งเมื่อเวลา 07.00 น. แล้วทำทีร้องตะโกนไปหาเพื่อนบ้าน กระทั่งถูกตำรวจสอบสวนและยอมรับสารภาพในที่สุด

ลูกโหด !! โมโหแม่ไม่ให้เงินซื้อเหล้า

          จากการสอบถาม นางพรพิมล แสงคำ อายุ 56 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายมีลูก 2 คน ลูกสาวเรียนอยู่ จ.ศรีสะเกษ กับลูกชายคือ นายเสกสรรค์ ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่สองคน ส่วนพ่อคือ นายสุเทียน ประภาสัย อายุ 50 ปี เพิ่งจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่สะเทือนใจของชาวบ้านอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นญาติพี่น้องกัน

          สำหรับลูกชายที่ก่อเหตุฆ่าแม่ เป็นคนเกเร ไม่ช่วยพ่อแม่ทำงาน และดื่มสุราเป็นประจำ นอกจากนี้เพื่อนยังเคยเล่าว่านายเสกสรรค์เสพยาบ้าด้วย

ข้อมูลและภาพจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกโหด !! โมโหแม่ไม่ให้เงินซื้อเหล้า ไล่ตีจนตาย แถมจุดไฟเผาอำพรางคดี อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2560 เวลา 22:21:07 10,333 อ่าน
TOP