x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

สลด ! หนุ่มถูกไฟช็อตดับ หลังใช้ไม้เขี่ยถุงบนเสาไฟฟ้า เชื่อมีเงินนับหมื่น เปิดมาผงะ

| 113,160 อ่าน

 

หนุ่มเชื่อข่าวลือว่ามีเงินอยู่ในถุงผ้าผูกติดอยู่กับลูกโป่ง ที่ห้อยอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง จึงพยายามใช้ไม้ไผ่เขี่ย สุดท้ายโดนไฟดูดดับ เปิดดูถุงเจอเงิน 820 บาท 


วันที่ 7 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าแรงสูงดูดได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณทางเข้าบ้านนาคำ ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อพระปรง ม.8 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างนายนัฐวุฒิ พนมผา อายุ 20 ปี สภาพถูกไฟฟ้าช็อตหมดสติอยู่โคนเสา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ใกล้กันพบไม้ไผ่มีเคียวพันติดอยู่กับปลายไม้

โดยนายทวี มีเชาว์ อายุ 46 ปี คนขับรถเฮี๊ยบ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ว่าจ้างรถเฮี๊ยบของตนในราคา 2,000 บาท เพื่อยกและเอาไม้ไผ่ที่เตรียมมาจะสอยเอาเศษซากของลูกโป่งสวรรค์ที่ลอยมาติดอยู่บนยอดเสาไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเงินสดเป็นจำนวนมากติดมาด้วย โดยผู้ตายอยากได้เงินที่ลอยมากับลูกโป่ง จึงคิดหาวิธีขึ้นไปเอาเงินดังกล่าว แต่ขณะที่นั่งอยู่บนเครนยกไม้ไผ่เกิดพลาดไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูง จนเกิดกระแสไฟฟ้าลัดวงจรมาถูกร่างและตกลงจากรถหมดสติและเสียชีวิต

 

ด้าน น.ส.ขนิษฐา ช้างอ่อน อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นประมาณช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้มีงานเปิดป้ายโรงงานแห่งหนึ่ง โดยมีการปล่อยลูกโป่งสวรรค์ พร้อมกับมีเงินสดใส่ซองติดมาด้วย ซึ่งแฟนได้ยินชาวบ้านลือกันว่าภายในมีเงินสดจำนวน 9,999 บาท ด้วยความอยากได้จึงพยายามหาวิธีขึ้นไปเอา ตนก็เตือนหลายครั้งว่าไฟจะช็อต แต่ก็ไม่เชื่อจนมาวันนี้ได้ลงทุนจ้างรถเฮี๊ยบมายกเพื่อขึ้นไปเอาเงินจนกระทั่งถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตจนได้

ทั้งนี้ นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี เกรงว่าอาจมีคนอื่นปีนเสาไฟฟ้าขึ้นไปเอาถุงแล้วเกิดเหตุซ้ำอีก จึงประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกบินทร์บุรี ให้นำรถเครนเอาถุงใส่เงินลงมา ก่อนพบว่า ภายในถุงมีเงินสดจำนวน 820 บาท ซึ่งไม่ตรงกับคำที่ชาวบ้านร่ำลือแต่อย่างใดว่ามีเงินใส่มาจำนวน 9,999 บาท จึงทำให้ผู้ตายอยากได้ จนกระทั่งพลาดถูกไฟช็อตเสียชีวิต 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หนุ่มถูกไฟช็อตดับ หลังใช้ไม้เขี่ยถุงบนเสาไฟฟ้า เชื่อมีเงินนับหมื่น เปิดมาผงะ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2560 เวลา 10:36 113,160 อ่าน
TOP