x close

แม่น้องแอ๋ม ไม่ยอม จ่อฟ้องพี่สาวเปรี้ยว อีกคดี หลังหมิ่น หากินกับศพคนตาย


แม่แอ๋ม

         แม่น้องแอ๋ม เตรียมฟ้องพี่สาวเปรี้ยว ข้อหาหมิ่นประมาทเพิ่ม กรณีโจมตี "หากินกับศพคนตาย" หลังก่อนหน้านี้เคยหมิ่นผู้ตายมีพฤติกรรมขายบริการ

         จากข่าวที่ น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ มารดาของ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ได้ยื่นฟ้อง น.ส.ประภาศิริ สมศรี พี่สาวของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังให้สัมภาษณ์กล่าวหาว่า แอ๋ม ขายบริการ ทำให้ผู้ตายเสื่อมเสีย โดยจะรวบรวมเอกสารจาก สภ.เขาสวนกวาง ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นั้น (อ่านข่าว : แม่แอ๋ม ฟ้องพี่สาวเปรี้ยว เรียก 10 ล้าน หลังให้สัมภาษณ์สื่อ แฉลูกสาวขายตัว)
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 มิถุนายน 2560 นายนพดล สีดาทัน ทนายความของครอบครัวน้องแอ๋ม เผยว่า ในวันที่ 12 มิถุนายน 2560 แม่และคุณยายของน้องแอ๋ม จะร่วมกันเข้าพบ พ.ต.ท. ประเสริฐ ตุ้มฉิม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เพื่อขอแจ้งความเพิ่มเติม ภายหลังจากที่ น.ส.ประภาศิริ ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีข้อความว่า "อยากฟ้องก็ฟ้องเลย บาทหนึ่งก็ไม่กระเด็น จะหากินกับศพคนตายหรือ" เพราะถือเป็นการหมิ่นประมาทแม่น้องแอ๋ม มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

         นอกจากนี้ทนายความครอบครัวน้องแอ๋ม ยังเผยถึงกรณี ที่ยื่นเรียกค่าเสียหายคดีอาญา กรณีที่น้องแอ๋ม ถูก 5 ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าเสียชีวิตโดยการไตร่ตรองไว้ก่อนตามมาตรา 288 และ มาตรา 289 เป็นเงิน 10 ล้านบาท ถือว่าเป็นคดีแพ่งต่อเนื่องคดีอาญา ศาลจึงสั่งการว่าให้ทนายรวบรวมเกี่ยวกับทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้ง 5 คน มาให้เร็วที่สุดเพื่อทำการไต่สวนให้ศาลออกคำสั่งอายัดทรัพย์สินผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ก่อนเพราะกลัวว่าจะยักย้ายถ่ายเท

แม่แอ๋ม

พี่สาวเปรี้ยว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, AMARIN TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องแอ๋ม ไม่ยอม จ่อฟ้องพี่สาวเปรี้ยว อีกคดี หลังหมิ่น หากินกับศพคนตาย อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 13:40:24 17,682 อ่าน
TOP