x close

รวบตัวมือยิงชายชราวัย 80 ดับคาไร่ อ้างนึกว่าเป็นหมูป่า ก่อนนำปืนไปขาย


ยิงชายชราวัย 80 ดับคาไร่

             ตำรวจรวบตัวชายวัย 55 ปี หลังก่อเหตุยิงชายชราวัย 80 ปี เสียชีวิตคาไร่ที่ จ.อุทัยธานี อ้างนึกว่าเป็นหมูป่าเลยยิง ก่อนนำปืนผู้ตายไปขาย

          วันที่ 13 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้ควบคุมตัวนายหอง เพ็งสวย อายุ 55 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุยิงนายสวย คณฑา อายุ 80 ปี เสียชีวิตในไร่ พื้นที่หมู่ 10 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา
          โดยนายหอง ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้เดินเข้าป่าจนไปถึงไร่ของผู้เสียชีวิต เห็นเหมือนหมูป่าจึงยิงปืนใส่หนึ่งนัด แต่พอเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นนายสวย ที่รู้จักกันดีถูกยิงเสียชีวิต ตนจึงค้นตัวนายสวย พบอาวุธปืนในถุงย่ามจึงได้นำกลับบ้าน จากนั้นได้แยกชิ้นส่วนปืนยาวที่ยิงนายสวยนำเอาไปซ่อนไว้ในลำคลองหลังบ้าน เมื่อเวลาผ่านไปนานกว่า 2 เดือน ตนก็คิดว่าเรื่องเงียบแล้ว จึงนำปืนของนายสวยออกไปขาย ก่อนถูกจับกุม

ยิงชายชราวัย 80 ดับคาไร่

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ร่วมกับนายประจวบ เลขยัน อดีตประธานสภา อบต.บ้านไร่ และเป็นลูกเขยของผู้เสียชีวิต ทราบข่าวว่านายหอง นำปืนออกมาขาย จึงเข้าทำการตรวจสอบปืนและพบว่าเลขทะเบียนตรงกับปืนของนายสวย จึงนำหลักฐานไปขอหมายศาลอนุมัติจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด




ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวมือยิงชายชราวัย 80 ดับคาไร่ อ้างนึกว่าเป็นหมูป่า ก่อนนำปืนไปขาย อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2560 เวลา 22:41:52 4,048 อ่าน
TOP