x close

สลด หนุ่มใหญ่มีอาการทางประสาท ใช้ไม้ติดตะปูฟาดหัวแม่ดับ-โยนศพทิ้งคลอง


ใช้ไม้ติดตะปูฟาดหัวแม่ดับ

       หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี มีอาการทางประสาท ก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามติดตะปู ฟาดหัวแม่บังเกิดเกล้าเสียชีวิต ก่อนลากศพโยนทิ้งคลองอำพรางคดี

       วันที่ 14 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงชราลอยอืดในคลองท่าแค บริเวณจุดสร้างสะพาน ริม ถ.สุรนารายณ์ เขตเทศบาลตำบลโนนไทย จึงรีบไปตรวจสอบ พบศพนางสัมฤทธิ์ บดกระโทก อายุ  80 ปี ถูกตีด้วยของแข็งบริเวณหน้าผากมีรอยยุบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ชั่วโมง จึงนำศพส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลโนนไทย
       จากการสอบสวนทราบว่า นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ลูกชายของผู้ตาย เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าแม่ของตัวเอง โดยได้ปิดประตูบ้านเงียบ ตำรวจจึงงัดบ้านเข้าไปพบนายเอ นอนหมดสติไม่รู้ตัว นอกจากนี้ยังเจอหลักฐานเป็นไม้หน้าสามยาว 1.2 เมตร ติดตะปู มีคราบเลือดเปื้อนอยู่ พร้อมยาระงับประสาทอีกหลายเม็ดวางอยู่ จึงควบคุมตัวมาไว้ที่โรงพัก จากหลักฐานในที่เกิดเหตุเชื่อได้ว่า นายเอ มีอาการทางประสาท ก่อเหตุใช้ไม้ตีศีรษะผู้เป็นแม่จนเสียชีวิต และลากศพโยนทิ้งคลองเพื่ออำพราง ก่อนจะซุกตัวอยู่บ้าน และกินยาระงับประสาทหลายเม็ดจนหมดสติ

ใช้ไม้ติดตะปูฟาดหัวแม่ดับ

       ทั้งนี้เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า นายเอ ผู้ก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง มีอาการทางประสาทมานานหลายปี พักอาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพัง 2 คน มักทะเลาะตบตีทำร้ายร่างกายแม่เป็นประจำ กระทั่งวันเกิดเหตุน่าจะมีอาการทางประสาทกำเริบ จึงใช้ไม้หน้าสามตีแม่จนเสียชีวิต โดยตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจิตเวช ตรวจสอบอาการของผู้ก่อเหตุ เพื่อบันทึกหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ใช้ไม้ติดตะปูฟาดหัวแม่ดับ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มใหญ่มีอาการทางประสาท ใช้ไม้ติดตะปูฟาดหัวแม่ดับ-โยนศพทิ้งคลอง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 11:26:45 8,904 อ่าน
TOP