x close

"ตอง" ขนทัพนางแบบประชันเซ็กซี่ สุดหวิวใน "Oh My Boy"

ตอง
ตอง
ตอง
ตอง
ตอง


          ห่างหายจากการมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังพักใหญ่ มาคราวนี้ ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ก็ขอกลับมาจับไมค์ส่งงานเพลงคุณภาพมาให้ฟังกันอีกครั้ง กับงานเพลงชุดที่ 2 อัลบั้ม Secret (ซีเครท) ภายใต้การดูแลของ เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ

          โดยเพลงเปิดตัวแรก Oh My Boy (โอ้ มาย บอย) ที่เป็นเพลงสนุกสนานชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นกันได้ด้วย และวันนี้เราก็ได้นำภาพเบื้องหลังการถ่ายมิวสิกฯ เพลงนี้ของเธอมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

          บรรยากาศของการทำงานในวันนี้ทีมงานได้ยกกองกันไปถ่ายทำที่ สยามพารากอน ในโชว์รูมรถยนตร์สุดหรู Lamborghini (ลัมเบอร์กินี่) โดยเนรมิตให้เป็นบรรยากาศของงานเดินแฟชั่นที่รวมนางแบบสาวสวยไว้อย่างคับคั่ง

          สำหรับนางแบบที่มาในวันนี้ก็มี ศรีริต้า เจนเซ่น ,ลูกหมี-รัศมี, เม้าท์ซี่-เบญจวรรณ, มาริสา แอนนิต้า, แอม-สุทธิกานต์, แพร-ภาวดี และ ซาร่า บอลล์ ซึ่งแต่ละคนก็แต่งตัวมาอวดหุ่นสวยกันได้อย่างเซ็กซี่มากๆ เรียกว่ายอมกันไม่ได้เลยทีเดียว!!!

          ส่วน ตอง ก็โดดเด่นไม่แพ้ใครเพราะเธอมาในชุดหรูสุด เซ็กซี่ เดรสสั้น ลูกไม้ซีทรูสีเขียว เรียกว่างานนี้หนุ่มๆ ที่ได้เห็นต้องมีอาการตาค้างกันแน่ๆ โดย ตอง ได้เล่าความถึงการทำงานวันนี้ให้เราฟังว่า

          "ภาพที่จะได้เห็นในมิวสิกฯ เพลงนี้ ตอง กล้าบอกเลยค่ะว่าหาดูยากมากๆ เพราะว่ามีการรวมเอานางแบบสวยๆ เอาไว้ในมิวสิกฯ เยอะที่สุด ซึ่ง ตอง เชื่อว่ายังไม่เคยมีใครทำมาก่อนแน่ แต่ละคนก็สวยๆ และก็เซ็กซี่กันทั้งนั้น อยากจะให้ติดตามดูกันให้ได้

          และที่ทำมิวสิกฯ แบบนี้ก็เพราะว่าอย่างแรกเลย เพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งเป็นเพลงสนุกสนาน ตอง ก็เลยทำภาพมิวสิกฯ ให้สนุกสนานไปด้วย นอกจากนี้ที่ ตอง หายหน้าไป 2 ปีกว่าๆ ตอง ก็อยากจะให้แฟนๆ ได้เห็นว่า ตอง ไปทำอะไรมาบ้างค่ะ(ยิ้ม)

          การทำงานก็สนุกมาก ทุกอย่างลงตัว ตอง ได้ทำงานกับเพื่อนๆ นางแบบ ซึ่งทุกคนเป็นเพื่อนสนิทของ ตอง ตอนที่เดินแบบทุกคนเลย ยังไง ตอง ก็ขอฝากให้ติดตาม มิวสิกฯเพลง Oh my boy กันด้วยนะคะ"

          ติดตามงานเพลงอัลบั้ม ของสาวมั่น ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์  และติดตามชมมิวสิกฯ เพลง Oh My Boy (โอ้ มาย บอย) อัลบั้ม Secret (ซีเครท) ครั้งแรกพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 22 กันยายนนี้ ทางรายการ โทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ตอง" ขนทัพนางแบบประชันเซ็กซี่ สุดหวิวใน "Oh My Boy" โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 4,641 อ่าน
TOP