x close

ฆ่าปาดคอสาวคาบ้าน คาดฝีมือแฟนเก่า หลังง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

ฆ่าปาดคอ

          คนร้ายฆ่าปาดคอสาวดับคาบ้านพักย่านหนองจอก คาดเป็นอดีตแฟนเก่าชาวปากีสถาน สันนิษฐานปมหึงหวง

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าตรวจสอบเหตุฆ่าปาดคอ  ในทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ย่านหนองจอก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก ที่เกิดเหตุพบศพ หญิงสาวอายุ 39 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอ แขน ลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่าง
          เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวผู้ตายมาเช่าอยู่พร้อมกับลูกสองคน พักอาศัยมานานเกือบ 4 ปีแล้ว

ฆ่าปาดคอ

          ด้านลูกชายผู้ตาย อายุ 15 ปี เล่าว่า ตนเรียนอยู่ชั้น ม.4 กลับมาบ้านเวลา 16.00 น. แต่เข้าบ้านไม่ได้เนื่องจากบ้านล็อก จึงนั่งรอพี่สาวอยู่หน้าบ้าน กระทั่งพี่สาวกลับจากมหาวิทยาลัยตอนสองทุ่มก็ยังเข้าบ้านไม่ได้อีก เลยลองตะโกนเรียกแม่ แต่ไม่มีใครมาเปิด จึงตัดสินใจปีนหลังบ้าน ก็พบศพแม่ถูกฆ่าดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ฆ่าปาดคอ

          พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวว่า ผู้ตายได้เลิกรากับสามีเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คน แล้วมาจดทะเบียนสมรสอยู่กินกับนายวากัส ไม่ทราบนามสกุล อายุ 27 ปี เป็นชาวปากีสถาน พักอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะเลิกรากันไป แต่นายวากัส ได้พยายามแวะเวียนตามมาง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งช่วงบ่ายวานนี้ (12 กรกฎาคม) มีพยานเห็นนายวากัสเข้ามาในบ้านและมีเสียงทะเลาะกันและมีเสียงกรีดร้อง ก่อนที่นายวากัสจะเดินออกไป ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง

ฆ่าปาดคอ

ฆ่าปาดคอ

ฆ่าปาดคอ

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าปาดคอสาวคาบ้าน คาดฝีมือแฟนเก่า หลังง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:44:27 7,367 อ่าน
TOP