x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ตร.งดนำตัว แป๊ก ปากหวาน ทำแผนฯ หวั่นโดนรุมกระทืบ-สุดชั่วเคยขืนใจเหยื่อ 3 ราย

| 3,645 อ่าน

     ผบช. ภ.2 แถลงข่าวปิดคดีอำมหิต "แป๊ก ปากหวาน" ลงมือขืนใจฆ่ารัดคอ "น้องพลอย" เด็กหญิง 14 แต่ต้องยกเลิกทำแผนฯ เพราะหนีมวลชนแห่มารอดู หวั่นเกิดประชาทัณฑ์ เผยประวัติเดนมนุษย์มีหมายจับติดตัวในคดีทำร้ายข่มขืนกระทำชำเราอีกถึง 3 คดี 

     วันที่ 19 กรกฏาคม 2560 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช. ภ.2 แถลงข่าวผลการจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีฆ่ารัดคอน้องพลอย เด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกพบนอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ม.3 ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังจับกุมตัว นายสุพรชัย หนูน้อย หรือ "แป๊ก ปากหวาน" อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว

     นายสุพรชัย ผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ประกอบด้วยข้อหาว่า "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และบุกรุกในเวลากลางคืน" ตามหมายจับของศาล จ.ฉะเชิงเทรา ที่ จ.306/2560 ลงวันที่ 19 ก.ค.60 และในระหว่างที่กำลังจะหาทางหลบหนี เมื่อช่วงเช้าวานนี้ได้เข้าไปก่อคดีชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ในท้องที่ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี อีกคดีด้วย  

     สำหรับประวัติของคนร้ายรายนี้เคยต้องโทษในคดีครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 2558 ในท้องที่ สภ.บ้านโพธิ์ และยังมีหมายจับในคดีทำร้ายข่มขืนกระทำชำเราอีกสามคดีใน จ.ขอนแก่น คือ ท้องที่ สภ.บ้านฝาง เมื่อปี 2551 ท้องที่ สภ.เมืองขอนแก่น ปี 2558 และท้องที่ สภ.บ้านเป็ด ในปี 2559 

     จากนั้น พล.ต.ท.จิตติ เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดี ก่อนนำตัวผู้ต้องหาเข้ามาแสดงตนภายในห้องแถลงข่าว พร้อมบอกต่อว่า ในวันนี้มีมวลชนจำนวนมากมารอดูการทำแผนฯ ในบริเวณที่เกิดเหตุ จึงจำเป็นต้องเลื่อนการทำแผนฯ ออกไปก่อน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร.งดนำตัว แป๊ก ปากหวาน ทำแผนฯ หวั่นโดนรุมกระทืบ-สุดชั่วเคยขืนใจเหยื่อ 3 ราย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 22:57 3,645 อ่าน
TOP