x close

ญาติเหยื่อ ผอ. ฆ่าหมกส้วม สั่งเด็ดขาด ผอ. ต้องมากราบศพ คนเป็น ผอ. ไม่น่าทำแบบนี้ !

ผอ.โรงเรียนฉาว

         ญาติเหยื่อที่ถูก ผอ. ฆ่าหมกศพในห้องส้วม ออกมาสั่งเด็ดขาด ผอ. ต้องมากราบขอขมาศพ ด้านสามีเองยังสะเทือนใจ อยากให้ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด

         จากกรณีที่ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิต คาห้องน้ำ ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ขณะรอลูกชายวัย 7 ขวบ และพบว่า ผู้ต้องสงสัยคือ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ซึ่งนายวินิจเองได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนที่จะประกันตัวออกไป

ผอ.โรงเรียนฉาว
         ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2560) นายอภิชัย อภิบาล สามีของ น.ส.ลัดดา ได้ออกมายอมรับว่า ตนยังทำใจยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย เป็นถึงระดับ ผอ. ไม่น่าจะทำถึงขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่เป็นคนมีการศึกษา และตนอยากให้ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด เพราะคดีนี้สะเทือนขวัญมาก

ผอ.โรงเรียนฉาว

         ด้านญาติของ น.ส.ลัดดา คือ คุณวิทยา และคุณศิริพร ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่นึกว่า ผอ. จะทำแบบนี้ ตนยอมรับว่า น.ส.ลัดดา นั้นรู้จักกับ ผอ. แต่น่าจะเกิดเรื่องบางอย่างจน ผอ. ลงมือทำร้าย

ผอ.โรงเรียนฉาว

         "เขาคงจะรู้ดีถึงกล้าพูดออกไป เราเองรู้ว่าทางโรงเรียนไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งภาพที่นำมาสู่การจับกุม ผอ. นั้น เป็นของก่อสร้าง และต้องการให้เอาตัวผู้ต้องหา มากราบขอขมาคนตาย"

ผอ.โรงเรียนฉาว

ผอ.โรงเรียนฉาว

ผอ.โรงเรียนฉาว

ผอ.โรงเรียนฉาว

https://www.youtube.com/embed/yfrtAE3ENSg?feature=oembed

ภาพจาก AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อ ผอ. ฆ่าหมกส้วม สั่งเด็ดขาด ผอ. ต้องมากราบศพ คนเป็น ผอ. ไม่น่าทำแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 14:02:20 10,155 อ่าน
TOP