x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

พ่อแม่เด็กปี 3 ถูกยิงคาห้องน้ำมหาวิทยาลัย ร่ำไห้แทบขาดใจ วอนหมอยื้อชีวิตลูก

| 66,963 อ่าน

 

          น้องโฉ เหยื่อโดนรุ่นน้องปี 1 จ่อยิงคาห้องน้ำมหาวิทยาลัย สัญญาณชีพลดลงต่อเนื่อง พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ยื้อชีวิตลูกชายให้นานที่สุด

 

          จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายบุกยิง นายณัฐวุฒิ สิงห์สร หรือ โฉ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คาห้องน้ำ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายอภิชาติ เสริมสิน หรือ เทนนิส อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยอ้างสาเหตุว่าไม่พอใจที่ถูกมองหน้า จึงใช้ปืนปากกายิงศีรษะนายณัฐวุฒิ 

 

          ล่าสุด วันที่ 7 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก Line Share  รายงานว่า ที่ห้องผู้ป่วยหนัก ชั้น 2 โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม แพทย์ได้เชิญนายเกรียงศักดิ์และนางซ่อนกลิ่น บิดาและมารดาของน้องโฉ เข้าพบเพื่อแจ้งอาการว่าเหลือเพียงการทำงานของหัวใจจากยาที่เร่งความดันและเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งทั้งคู่ได้ทำใจและยอมที่จะให้หยุดการให้ยา หลังพบว่ามีความดันและการเต้นของหัวใจลดลงอย่างต่อเนื่อง

 

          หลังออกจากห้องนายเกรียงศักดิ์และนางซ่อนกลิ่น พร้อมด้วย น.ส.แอน แฟนสาวของน้องโฉ ต่างตกอยู่ในความโศกเศร้า นั่งร้องไห้ โดยมีการนั่งเลือกรูปภาพเตรียมไว้สำหรับตั้งไว้ที่งานหากถึงเวลาที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ต่อมาในเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยได้ เพื่อน ๆ นักศึกษาจำนวนกว่า 200 คน ที่เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจน้องโฉเป็นครั้งสุดท้ายได้จับมือกันร้องไห้เสียใจหน้าห้องผู้ป่วย พร้อมบอกว่าสงสารเพื่อนมาก เพื่อนเป็นคนดีและเป็นที่รักของทุกคน พวกตนจึงเดินทางมาเยี่ยมในวันนี้
       

          ทั้งนี้ในเวลา 15.30 น. พ่อแม่ของน้องโฉ ยังทำใจไม่ได้กับการที่จะให้น้องโฉจากไป จึงเข้าพบแพทย์และร้องขอยาให้กับน้องโฉอีกครั้ง เพื่อยื้อชีวิตลูกให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นได้เดินทางไปขอพรพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อขอให้เกิดปาฏิหาริย์กับลูกชาย 

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Line Share, Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่เด็กปี 3 ถูกยิงคาห้องน้ำมหาวิทยาลัย ร่ำไห้แทบขาดใจ วอนหมอยื้อชีวิตลูก อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2560 เวลา 14:49 66,963 อ่าน
TOP