x close

ตะครุบ 2 ผู้ต้องหาแหกคุกนครศรีธรรมราช สารภาพ ไม่ได้ตั้งใจหนี



ตะครุบ 2 ผู้ต้องหาแหกคุกนครศรีธรรมราช

         จับได้แล้ว 2 จาก 4 ผู้ต้องหาแหกคุกนครศรีธรรมราช พบหนีไปยังบ้านญาติ ด้านผู้ต้องหารับสารภาพ ไม่ได้ตั้งใจหนี แต่โดนชวน จึงตาม ๆ กันมา

        จากกรณีที่มีผู้ต้องหาคดีเสพและค้ายาเสพติดจำนวน 5 คน แหกห้องขัง สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลบหนีไป ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัวได้แล้ว 1 คน คือ นายชิโนรส ประจง อายุ 32 ปี อย่างไรก็ตาม ยังเหลืออีก 4 คนที่ยังหลบหนีอยู่ ได้แก่ นายยามีน จันทร์อุทัย อายุ 19 ปี, นายเฉลิมพล จันทร์ยัง อายุ 27 ปี, นายสันติ ชนะชัย อายุ 28 ปี หรือบิว โพธิ์เสด็จ และนายพงศ์พันธ์ โภคะสวัสดิ์ อายุ 37 ปี (อ่านข่าว เร่งล่าตัว 4 ผู้ต้องหาแหกคุกโรงพักเมืองคอน ซ้อมตำรวจยับ พบคดีเพียบ)


        ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายยามีน ได้เรียบร้อยแล้วในเวลา 15.30 น. ที่บ้านญาติคนหนึ่งใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนายยามีน ให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่ถูกนายพงศ์พันธ์ชักชวนให้ออกจากห้องขัง ตนจึงออกมาด้วย

ตะครุบ 2 ผู้ต้องหาแหกคุกนครศรีธรรมราช

        ต่อมาเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวนายสันติได้ที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 8 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง ซึ่งนายสันติ ก็สารภาพว่าไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่ถูกนายพงศ์พันธ์ที่อยู่ในห้องขังชักชวน ดังนั้นจึงได้ช่วยกันผลักตำรวจสิบเวรจนล้ม และหลบหนีออกมา


        ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 2 คนที่กำลังหลบหนี ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กำลังเร่งล่าตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง

ตะครุบ 2 ผู้ต้องหาแหกคุกนครศรีธรรมราช

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบ 2 ผู้ต้องหาแหกคุกนครศรีธรรมราช สารภาพ ไม่ได้ตั้งใจหนี อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 23:01:29 4,335 อ่าน
TOP