x close

อ.เจษฎา ไขคำตอบถ้าตกลงไปในบ่อ "เยลโลว์สโตน" จะมีทางรอดชีวิตหรือไม่ ?

เยลโลว์สโตน

          อ.เจษฎา ไขคำตอบถ้าตกลงไปในบ่อ "เยลโลว์สโตน" จะมีทางรอดชีวิตหรือไม่ ? คำตอบคือ ตายอย่างทรมาน ภายใน 3 นาที ก่อนจะถูกกรดกัดร่างแทบไม่เหลืออะไรเลย !!!

          ประเด็นเรื่องคนไทยไปเที่ยวในอุทยาน เยลโลว์สโตน ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากความดราม่าแล้วนั้น หลายฝ่ายก็เตือนสติให้ใครก็ตามที่ไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ควรปฏิบัติตามกฎและเชื่อคำเตือนของสถานที่นั้น ๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแหล่งท่องเที่ยวที่มีความเสี่ยงภัยหรือเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตอย่างบ่อน้ำพุร้อนเยลโลว์สโตน  [อ่านเพิ่มเติม : รู้จักกับ เยลโลว์สโตน สถานที่ท่องเที่ยวสุดงดงาม ที่แฝงไว้ซึ่งอันตรายถึงชีวิต]
          ขณะเดียวกัน ในโลกออนไลน์ก็เกิดคำถามว่าเจ้าบ่อน้ำพุร้อนเยลโลว์สโตนอันตรายมากน้อยแค่ไหน ถ้าตกลงไปจะสามารถมีชีวิตรอดหรือไม่ ??

เยลโลว์สโตน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เพจ อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง by อาจารย์เจษฎ์ ก็ได้มาให้คำตอบที่แจ่มแจ้งชัดเจน ระบุว่า... "คำตอบคือ ตายครับตาย แถมตายทรมานมากกกกด้วย"

          โดยเพียงแค่ 1-2 นาทีแรก ร่างกายจะถูกต้มด้วยความร้อนกว่า 93 องศาเซลเซียส จนระบบประสาททนไม่ไหวและถึงจุดหยุดเจ็บ จากนั้นผิวหนังจะหลุด หลอดเลือดใต้ผิวหนังจะฉีกขาดทั้งหมด ชั้นไขมันจะพุพองและระเบิดออก ระบบประสาททั้งหมดจะเสียการทำงาน อวัยวะต่าง ๆ จะล้มเหลว และจะเสียชีวิตด้วยเวลารวมทั้งหมดแค่ประมาณไม่เกิน 3 นาที

เยลโลว์สโตน

ภาพและข้อมูลจาก เพจ อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง by อาจารย์เจษฎ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เจษฎา ไขคำตอบถ้าตกลงไปในบ่อ "เยลโลว์สโตน" จะมีทางรอดชีวิตหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 11:03:28 59,468 อ่าน
TOP