x close

D-War เตรียมถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก





          Dragon War หรือ D-War หนังแอ็คชั่นไซไฟ ลงทุนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เกาหลี ด้วยทุนสร้าง 33 ล้านเหรียญ กวาดรายได้ถล่มถลายสมศักดิ์ศรี ทำลายสถิติเก่าที่เคยทำไว้ของหนังฮอลลีวู้ดอย่าง Pirates 3 ได้สำเร็จ เตรียมเปิดตลาดอินเตอร์โกยรายได้ทั่วโลก เริ่มที่อเมริกากลางเดือนกันยายนนี้

          Dragon War เล่าเรื่องของ อีธาน เคนดริค(เจสัน เบห์ร) ผู้รายงานข่าวโทรทัศน์ที่ไปรับรู้ถึงตำนานเมื่อ 500 ปีก่อนในเกาหลีเกี่ยวกับ บูรากิ เทพเจ้างูยักษ์ที่ปรากฎตัวขึ้นมาทำลายโลก และเขาต้องรักษาชีวิตของหญิงสาวผู้มีพลังพิเศษที่จะทำให้งูตัวนี้กลายร่างเป็นมังกรที่จะช่วยโลกไว้..

          ตัวหนังอุดมไปด้วยฉากเทคนิคพิเศษที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่ฉากกองทัพสัตว์ประหลาดจากยุคโบราณที่บุกข้ามกาลเวลาเข้ามาถล่มกลางเมืองลอสแองเจลิส และฉากเฮลิคอปเตอร์ที่บินฉวัดเฉวียนกลางอากาศ ซึ่งล้วนทำได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

          ฟีดแบ็คจากผู้ชมทั่วไปนั้น ชอบในเรื่องของเทคนิคภาพฉาก CG งูกลายร่างเป็นมังกรซึ่งสุดยอดให้ความรู้สึกที่สมจริงมากๆ และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นตำนานของเกาหลีที่เกี่ยวกับมังกรยักษ์กลายมาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ลงทุนมหาศาลเรื่องนี้

          Dragon War มีโปรแกรมฉายในหลายประเทศ อาทิ สหรัฐฯ ในวันที่ 14 กันยายน และญี่ปุ่น ในปลายปีนี้  แฟนหนังแอ็คชั่นไซไฟที่ชอบหนังแนวนี้ ลองไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่และตื่นเต้นกันได้ที่โรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- D-War เปิดสงครามถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลี


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
D-War เตรียมถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 4,489 อ่าน
TOP