x close

14 ปีที่รอคอย... เด็กสาวถูกจับไปขาย ในที่สุดก็ได้กลับคืนสู่อกพ่ออีกครั้ง


          เด็กสาวถูกจับไปขายเมื่อ 14 ปีก่อน ในที่สุดก็ได้กลับคืนสู่อกพ่ออีกครั้ง แม้ถูกจับไปแสนนานจนจำบ้านไม่ได้ แต่ตำรวจยังช่วยได้สำเร็จ ทำให้เธอซึ้งใจจนคุกเข่าขอบคุณ 

          วันที่ 30 สิงหาคม 2560 สำนักข่าว China Xinhua News มีรายงานเรื่องราวชะตากรรมของเด็กสาวรายหนึ่ง ที่มีอันต้องพรากจากครอบครัวที่รักไปเมื่อเธอถูกคนจับไปขาย อย่างไรก็ตามหลังจากวันเวลาผ่านไปนานถึง 14 ปี ในที่สุดเธอก็ได้กลับคืนสู่อ้อมอกของผู้เป็นพ่ออีกครั้ง 

         โดยรายงานเผยว่า หลังจากวันเวลาผ่านไปนานหลายปี ในที่สุดเด็กสาวรายนี้ก็สามารถหลบหนีออกมาจากที่ที่เธออยู่ เพื่อมาตามหาญาติจนได้ แต่เนื่องจากเวลาผ่านไปนานมากทำให้เธอไม่สามารถจดจำตำแหน่งของบ้านตัวเองได้ แม้แต่ชื่อของพ่อแม่ก็ไม่อาจระบุได้แน่ชัด

          อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณเหล่าตำรวจใจดี ที่ช่วยกันพยายามปะติดปะต่อรายละเอียดจากการพูดคุยกับเธอ จนกระทั่งสามารถระบุตำแหน่งคร่าว ๆ ของบ้านเธอได้ และหลังจากที่ช่วยประสานเรื่องกับตำรวจในท้องที่อยู่ทั้งคืน พวกเขาก็สามารถติดต่อหาครอบครัวที่แท้จริงของเธอได้ในที่สุด



          และนี่ก็คือช่วงเวลาอันน่าประทับใจที่พ่อลูกได้พบกันอีกครั้ง เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน ทั้งคู่ต่างโผเข้ากอดกันทั้งน้ำตา ขณะที่เด็กสาวถึงกับคุกเข่าลงเพื่อขอบคุณตำรวจที่ให้การช่วยเหลือ ขณะที่ผู้เป็นพ่อเปิดใจกับสื่อว่า เขาตามหาลูกสาวมาโดยตลอด แต่ก็ยังต้องทำงานไปด้วย ในตอนแรกที่รู้ว่าลูกหายไปเขาแทบบ้า ไม่อยากอยู่บนโลกแล้วด้วยซ้ำ



          ทั้งนี้เมื่อข่าวการพบกันของพ่อลูกถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตในจีนต่างก็ร่วมกันขอบคุณและชื่นชมเหล่าตำรวจ ที่ร่วมกันช่วยเหลือเด็กสาวรายนี้ให้กลับคืนสู่ครอบครัวได้สำเร็จ พร้อมสนับสนุนให้ปราบปรามกลุ่มอาชญากรที่จับเด็กไปขายให้ถึงที่สุด



ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
14 ปีที่รอคอย... เด็กสาวถูกจับไปขาย ในที่สุดก็ได้กลับคืนสู่อกพ่ออีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2560 เวลา 17:15:46 64,788 อ่าน
TOP