x close

ชาวบ้านเดือด รวมตัวขับไล่ ผอ. ใจโหด ตบหัวเด็ก 4 ขวบคว่ำ แค่ทำกระจกรถแตก


 ผอ.ใจโหด ตบหัวเด็ก 4 ขวบคว่ำ

           ชาวบ้านนับร้อย รวมตัวขับไล่ ผอ.โรงเรียนบ้านภูดิน จ.มหาสารคาม หลังตบหัวเด็ก 4 ขวบ ปมฉุนเด็กทำกระจกแตก ทั้งที่พ่อแม่ตกลงค่าเสียหายแล้ว

           จากกรณีผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านภูดิน ต.โคกก่อ อ.เมือง จ.มหาสารคาม ถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียนวัย 4 ขวบ หลังไม่พอใจที่เด็กเอาก้อนหินปาใส่รถยนต์ ซึ่งทางพ่อแม่เด็กยินยอมชดใช้ค่าเสียหายแล้ว แต่ ผอ. กลับไปตบศีรษะเด็ก ต่อหน้าพยานอีกหลายคนนั้น
       

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2560 ชาวบ้านภูดิน อำเภอเมืองมหาสารคาม รวมตัวกันประมาณ 100 คน เพื่อขับไล่ ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่อยู่ ไปราชการที่ จ.สุพรรณบุรี มีกำหนดเดินทางกลับมาในวันที่ 1 กันยายน 2560

 ผอ.ใจโหด ตบหัวเด็ก 4 ขวบคว่ำ

           ขณะเดียวกัน รายการแมกาซีนข่าว ได้สัมภาษณ์ นายชาญชัย พ่อของเด็ก 4 ขวบ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย ผอ. โทรศัพท์มาหาตนและภรรยา บอกว่าลูกชายขว้างก้อนหินถูกกระจกรถแตก ตนจึงเข้าไปพูดคุย และยินยอมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ช่วงเย็นเมื่อไปรับลูกชาย เด็กกลับร้องไห้ และบอกว่าถูก ผอ. ใช้มือตบศีรษะอย่างแรง ซึ่งมีเพื่อนนักเรียนเห็นเหตุการณ์หลายคน โดยเมื่อตนสอบถาม ผอ. กลับบอกว่าไม่ได้ทำ ทำให้ตนนำเรื่องมาหารือกับผู้ใหญ่บ้าน และอยากให้ ผอ. รายนี้ ย้ายไปที่อื่นเพราะเกรงลูกจะถูกทำร้ายอีก
 
           ด้านผู้ใหญ่บ้านภูดิน เผยว่า หลังได้ฟังเรื่อง ตนได้เรียกประชุมชาวบ้านเพื่อหารือพร้อมนักเรียน 6 คน ที่เห็นเหตุการณ์ โดยทุกคนต่างลงความเห็นให้ขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านภูดินออกจากพื้นที่ รวมทั้งมีรายงานว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคามเขต 1 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใหญ่บ้าน และผู้ปกครองแล้ว และได้จัดตั้งกรรมการลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อสอบสวนข้อมูลให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 ผอ.ใจโหด ตบหัวเด็ก 4 ขวบคว่ำ

 ผอ.ใจโหด ตบหัวเด็ก 4 ขวบคว่ำ

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเดือด รวมตัวขับไล่ ผอ. ใจโหด ตบหัวเด็ก 4 ขวบคว่ำ แค่ทำกระจกรถแตก อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 14:05:50 6,000 อ่าน
TOP